Lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm nếu sử dụng thứ này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chị em sẽ rất thích thú với cách làm đẹp, chống lão hóa cực đỉnh này.

Dầu oliu là một trong những sản phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao, cũng như nhiều công dụng tuyệt vời khác đã được phát hiện từ rất lâu trước đây. Các tác dụng của dầu oliu được sử dụng rộng rãi ở Ai Cập và các nước Địa Trung Hải như một loại mỹ phẩm, thuốc tự nhiên.

dau-oliu-duong-da-ban-dem

Lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm nhờ sử dụng thứ này đúng cách 

Một số công dụng cơ bản của dầu oliu như giúp tăng cường tiêu hóa, kích thích sự trao đổi chất, chăm sóc da, ... Dầu oliu có cấu trúc hóa học tương tự như cấu trúc của loại dầu tự nhiên trên da hơn so với bất kỳ loại dầu nào khác nên nó có hiệu quả cực kỳ tốt trong việc chăm sóc da.

Trong dầu olive chứa axit béo omega và một lượng lớn Vitamin E và vitamin K, có đặc tính siêu dưỡng ẩm và chống lão hóa. Chính vì thế nó khiến làn da tươi tắn, trẻ trung, mịn màng hơn và mái tóc mượt mà hơn. Hãy sử dụng dầu olive như một sản phẩm chăm sóc da bạn qua đêm và bạn sẽ thấy lợi ích tức thì cũng như lâu dài của loại sản phẩm làm đẹp vô giá này.

chong-lao-hoa-voi-dau-oliu-3

Nguyên liệu: 10ml dầu Oliu, 3 giọt tinh dầu Hoa hồng.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp dầu Oliu và tinh dầu Hoa hồng, nhẹ nhàng bôi lên mặt và massage nhẹ nhàng. Thực hiện 3 lần mỗi tuần giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm trắng và giữ ẩm cho da hiệu quả.

Ngoài ra, bên cạnh khả năng chống lão hóa cho da của dầu oliu, dầu oliu còn có nhiều công dụng làm đẹp da khác như làm trắng da, trị nám, dưỡng ẩm cực hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link