Đã hứa sẽ ở yên một chỗ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ xách vali lên và đi nhưng đi đâu thì không nói

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hứa sẽ ở yên một chỗ, Vũ Khắc Tiệp lại quyết định xách vali lên và đi, nhưng đi đâu thì anh không nói.

Cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp đã tuyên bố ở yên một chỗ sau nhiều lần đi đâu chỗ đó bị cách ly. Thế nhưng mới tối qua, anh lại bất ngờ đăng hình ảnh xách vali đi du lịch đính kèm dòng chú thích trêu ngươi: "Đi đâu còn lâu mới nói".

Dù vậy để ý mới thấy, phải chăng sau nhiều lần xui rủi, cứ thông báo đi đâu là nơi đó có "biến" thì Vũ Khắc Tiệp đã quyết định giấu địa điểm đi.

khactiep 1

Trước đó, anh check-in Paris vào ngày 18/3. Anh còn phô trương nói với bạn sẽ mua quà về  nhưng thật ra lúc này Tiệp lại đang ở Phú Quốc. Tuy nhiên đêm 25 rạng sáng ngày 26/3, Bộ Y tế đã phát thông báo tìm hành khách trên chuyến bay từ Phú Quốc về Nội Bài ngày 22/3. Dù Vũ Khắc Tiệp không đi Hà Nội, không ngồi trong chuyến bay nhưng vấn đề là anh lại liên quan đến Phú Quốc. Anh còn đăng ảnh tứa lưa đi event ở Phú Quốc ngay gần thời điểm phát thông báo của Bộ Y tế. 

Vũ Khắc Tiệp đã cách ly từ khi từ Ý về, đến cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17. Chưa được bao lâu thì lại tiếp tục cách ly vì chung cư nơi anh ở bị phong tỏa. Lần cách ly thứ 4 là khi Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị phát lệnh cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày để ngăn chặn dịch Covid-19. Sau đó khi có chỉ thị éo dài thời gian cách ly xã hội ở một số địa phương, trong đó có TP.HCM và Hà Nội, Vũ Khắc Tiệp trải qua 5 lần cách ly.

khactiep 2

Đặc biệt là trong lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp đã gây tranh cãi vì việc lên án khu cách ly quá ngột ngạt. Anh nhận rất nhiều lời chỉ trích, công kích, sau đó phải lên tiếng xin lỗi công khai. 

"Anh thấy có lỗi dù lúc về chưa có lệnh cách ly, nhưng anh không ý thức được bản thân khi tiếp xúc những người bạn của mình. Việc anh nói "ngột ngạt" là do cảm xúc của anh, nguyên 1 buổi tối anh không ngủ được, do mình chuyển một nơi ở bất ngờ thôi. Riêng anh thấy y tá ở đây rất tốt, họ rất ân cần. Cả đêm 9/3 anh không ngủ được, đèn điện, xe cộ chạy..., thật sự bản thân anh ngột ngạt, nhưng ở khu cách ly thì mình phải chấp nhận", Vũ Khắc Tiệp nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link