Trương Ngọc Ánh tình từ bên bạn trai kém tuổi sau khi công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Hương Ga" xuất hiện cạnh Anh Dũng sau khi anh có động thái ngầm công khai chuyện hẹn hò.

Mới đây, hình ảnh Trương Ngọc Ánh cùng "tình trẻ" Anh Dũng tụ tập cùng vợ chồng MC Bình Minh gây chú ý. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nữ diên viên bên cạnh Anh Dũng sau khi anh có động thái ngầm công khai chuyện hẹn hò.

Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh ngồi sát "tình trẻ" và thoải mái nghiêng người về phía anh khi chụp ảnh. Đã từ lâu, chàng trai này luôn đồng hành cùng đàn chị trong mọi hoạt động từ công việc đến cuộc sống. 

truongngocanh 1

Trước đó, vào ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". 

Anh Dũng hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động.

truongngocanh 2

Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Họ thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện trong và ngoài nước, cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trương Ngọc Ánh và đàn em rất "chăm" tương tác trên mạng xã hội, khiến thông tin càng có thêm cơ sở tin cậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link