Da không còn nứt nẻ trong mùa hanh khô với loại quả bán sẵn này

( PHUNUTODAY ) - Qủa bơ có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, đặc biệt sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng mà chẳng lo nứt nẻ trong mùa hanh khô.

Bơ có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết để bồi bổ cơ thể. Loại trái cây này còn được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da giúp bạn rất nhiều công dụng để làm đẹp như chống lão hoá, tẩy tế bào chết, giúp da đàn hồi tốt hơn,… và còn dưỡng ẩm tuyệt đối cho da, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên lôi cuốn.

lam-dep-phunutoday1

Da không còn nứt nẻ trong mùa hanh khô với loại quả bán sẵn này

Có rất nhiều cách làm đẹp với quả bơ. Đầu tiên, bạn có thể làm hỗn hợp mặt nạ bơ, lòng đỏ trứng, mật ong. Lấy hai muỗng canh thịt bơ tươi, 2 muỗng canh mật ong và một muỗng canh lòng đỏ trứng.

Cho tất cả các thành phần trên vào một máy xay sinh tố và xay để có được một hỗn hợp mịn. Áp dụng mặt nạ này lên mặt và cổ. Để chúng lưu lại trên da trong 30-45 và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách thứ hai, bạn có thể trộn hỗn hợp bơ với sữa chua. Nguyên liệu gồm bơ chín: 1/2 quả và sữa chua không đường: 1/2 hộp

lam-dep-phunutoday2

Bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng mà chẳng lo nứt nẻ.

Cách làm như sau, quả bơ đem xay nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút thì rửa lại bằng nước mát. Áp dụng cách này 2 lần/tuần để có hiệu quả trị khô da mặt cao nhất.

Đây là một mặt nạ dưỡng da và làm cho làn da của bạn ẩm, giúp che dấu nhược điểm của da. Nên đắp mặt nạ này 1 tuần 1 lần để có kết quả tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn