Đã lấy Trấn Thành, Hari Won và người yêu cũ vẫn thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won và người yêu cũ vẫn không khỏi khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người đến rạp xem phim mới do Hari Won đóng chính. Đồng thời, anh còn chúc mừng thành công mới của Hari Won.

tien-dat-phunutoday.vn

 

tien-dat-phunutoday.vn-1

Tiến Đạt và Hari vẫn thân thiết như bạn bè sau khi chia tay.

Đáng chú ý là sau dòng trạng thái của Tiến Đạt, Hari Won đã nhanh chóng vào phần bình luận. Cô cảm ơn thiện ý của Tiến Đạt và vẫn giữ danh xưng: "ông già" với anh. Và tâm sự, bản thân mất ngủ sau khi ra mắt phim vì quá vui mừng. Được biết, đây là danh xưng tình cảm mà trước đây khi yêu nhau cả hai vẫn gọi. Khán giả từng yêu mến Tiến Đạt và Hari Won hẳn sẽ nhớ cách gọi: "ông già - bà già" có từ khi họ cùng tham gia "Cuộc đua kì thú 2012".

Những ai quan tâm tới Tiến Đạt đều thấy rõ được cuộc sống của rapper trong thời gian này gần như chỉ xoay quanh những ly cafe, dàn thiết bị âm thanh để làm nhạc, tham dự những buổi tu, ăn chay, luyện tập thể dục thể thao và nhất là, vẫn chưa yêu thêm 1 ai khác.

Sau khi đám cưới với MC Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won đã thay đổi nhanh chóng. Cô được người hâm mộ biết đến nhiều hơn và có thêm nhiều show diễn trong lẫn ngoài nước.

Bên cạnh đó, Hari Won liên tiếp được mời làm giám khảo, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn, nhờ vậy mà cát-xê của cô cũng tăng vọt. Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới”. Ngoài ra vợ Trấn Thành còn chia sẻ, “cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn