Da ngăm thì mặc áo màu gì? Chị em mặc 6 màu này vừa sáng da vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - So với da trắng, chị em có làn da ngăm thường khó chọn trang phục hơn. Chọn không đúng da có thể bị chìm. Lựa chọn trang phục với 6 màu này, chị em có thể yên tâm vì vừa sáng da vừa tôn dáng.

Trang phục màu đen

Những trang phục màu đen phù hợp với hầu hết mọi loại da cũng như phong cách khác nhau.

Có nhiều người thích mặc nguyên cây đen để thể hiện sự cá tính cũng như phong cách thời trang của bản thân. Để set đồ thêm “bùng nổ” và nổi bật hơn bạn có thể phối thêm một số phụ kiện gam màu đối lập với màu đen.

Trang phục màu pastel cho nàng da ngăm

Gam màu pastel có khả năng “làm dịu” tâm hồn bởi sự nhẹ nhàng, cuốn hút. Trang phục có màu pastel phù hợp với tất cả các màu da khác nhau.

Với những cô nàng da bánh mật thì đây là một gam màu lý tưởng. Tuy nhiên, chị em chỉ nên chọn 1 trang phục màu pastel trên người chứ không nên mặc cả cây để tránh bị nhạt nhòa.

Những màu sắc như tím nhạt, xanh mint,… sẽ rất phù hợp. Kết hợp thêm với một chiếc chân váy màu trắng sữa và một đôi giày thể thao trắng, trông bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động.

Trang phục màu kem

Không phải cứ mặc màu trắng là sẽ lộ làn da đen. Điều này chỉ đúng với trang phục màu trắng tinh còn những trang phục màu trắng kem, trắng sữa sẽ giúp làn da của bạn trở nên đều màu và sáng hơn.

Chẳng hạn một chiếc váy suông màu kem kết hợp với đôi cao gót cùng màu sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và tươi tắn. Bên cạnh đó, màu kem cũng thời trang và hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Gam màu ấm phù hợp với nàng da ngăm

Có thể nói đây chính là gam màu phù hợp nhất với cô nàng da ngăm. Nó giúp cho da của bạn thêm xinh xắn và tươi tắn hơn.

Bạn có thể thử một chiếc váy có gam màu nâu cam, đỏ rượu, nâu đậm,… Nhưng cũng nên tránh những chiếc áo có màu neon.

Những chàng trai da ngăm cũng có thể chọn áo gam màu ấm để trông mạnh mẽ và điển trai hơn.

Chọn trang phục màu trung tính

Gam màu này phù hợp với mọi màu da từ da trắng, da đen, da ngăm hay da vàng đều có thể lựa chọn.

Mặc những chiếc váy có gam màu trung tính giúp chị em thêm phần sang trọng, đắt giá. Mặc dù được đánh giá là màu sắc linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách nhưng không có nghĩa là chị em có thể mặc cả bộ đồ màu này. Như vậy sẽ phản tác dụng khiến chị em trở nên nhạt nhòa và kém hấp dẫn hơn.

Với gam màu này chị em có thể chọn trang phục mặc đi đám cưới, đi dự tiệc, đi chơi, đi làm,… đều được.

Trang phục tone màu lạnh

Gam màu lạnh thường là màu xanh như navy, xanh da trời, xanh than,… Những màu sắc này rất mát mắt khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi mặc lên người. Nhưng không phải gam màu lạnh nào cũng phù hợp với nàng da ngăm.

Chẳng hạn màu tím than, xanh lá cây sẽ khiến làn da của nàng da ngăm trở nên nhợt nhạt, xuống sắc.

Thay vào đó nên chọn tone lạnh như xanh cổ vọt, xanh coban,… sẽ tôn da hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link