5 cách phối đồ với quần bò ống rộng vừa trẻ trung vừa sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc quần ống rộng nhưng nếu bạn biết cách phối đồ tinh tế trong sẽ vô cùng khác biệt đó.

 

Quần jean ống rộng phối với áo phông

Đây chính là cách phối đồ truyền thống và khá phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng. Tuy nhiên, cách phối đồ này chưa bao giờ là lỗi thời mà nó mang tới cho người nhìn một cảm giác trẻ tủng năng động và vô cùng tinh tế. Bởi vậy dù bao nhiêu thời gian trôi đi đây vẫn là kiểu phối đồ được nhiều người yêu thích.

Phối quần jean ống rộng rách và áo bra quây ngang ngực

Với những cô nàng cá tính và muốn thể hiện được cá tính của mình thì đây chính là cash phối đồ khá phù hợp. Bạn có thể tạo một chút cuốn hút cá biệt với phong cách mạnh bạo hơn, thu hút hơn khi phối đồ với quần jean ống rộng nữ nhưng không quá phản cảm. Vậy thì combo áo bra quây ngang và quần jean rộng rách sẽ dành cho nàng. Đồng thời, chỉ với một chiếc áo bra quây bó sát sẽ giúp nàng tôn lên vòng 1 và vòng 2 quyến rũ. Để set đồ thêm sành điệu, nàng có thể phối thêm áo jacket hay một chiếc áo sơ mi bên ngoài.

quan ong rong

 Áo 2 dây mát mẻ phối với quần jean ống loe

Nếu như bạn muốn đi theo phong cách cá tính nhưng lại e ngại với áo bra quây vì quá táo bạo, còn kiểu áo sát nách thì quá phổ biến. Chính vì vậy hãy thử  làm mới mình bằng cách phối đồ với jean ống rộng kết hợp áo hai dây ôm sát, với thiết kế đặc trưng sẽ giúp nàng khoe trọn bờ vai thon thả cùng phần xương quai xanh quyến rũ.

Tuy nhiên, khi phối đồ kiểu này bạn cần lưu ý rằng nếu như bạn là người sở hữu body cân đối thì áo hai dây bó sát sẽ giúp nàng tôn lên vòng 1 đầy đặn cùng vòng 2 quyến rũ. Nhưng đối với các nàng mũm mĩm hơn thì có thể thay bằng áo 2 dây rộng để giúp che đi khuyết điểm của mình vào giúp cho bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Áo croptop cổ chữ V và quần jean ống rộng suông

Nếu bạn là người có sự đam mê yêu thích những chiếc áo croptop nhưng muốn một cái gì đó phá cách hơn. Vậy thì tại sao bạn không thử phối áo croptop cổ chữ V cùng quần jean ống rộng trông nó sẽ có sự mới lạ hơn đó. Với độ ngắn đặc trưng nên sẽ giúp các nàng có lợi thế vòng eo con kiến khoe trọn vùng ưu điểm của mình, cùng phần cổ chữ V cách điệu khoe khéo một phần ngực gợi cảm. Cách kết hợp quần jean ống rộng này hứa hẹn sẽ đem đến cho nàng một diện mạo mới lạ và đầy thu hút.

quan-ong-rong-voi-ao-bra-666

 Phối với áo sơ mi croptop và giày sneaker

Bạn đã bao giờ tò mò rằng, các trang phục công sở liệu có thể biến tấu thành phong cách đường phố cá tính không? Với chiếc áo sơ mi croptop pha giữa nét thanh lịch công sở của áo sơ mi, cùng sự quyến rũ của áo croptop sẽ hoàn toàn đáp ứng được câu hỏi này của bạn. Với phong cách này sẽ tạo cho bạn một chút nữ tính nhưng không kém phần cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link