Cứ đến mùa thu đông chiếc áo khoác sang chảnh này lại được dịp lên ngôi

08:00, Thứ bảy 14/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện một set đồ đơn giản và khoác ngoài áo dạ tweed là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng miễn bàn

Áo dạ tweed được biến tấu với chất liệu vải đặc trưng cùng các chi tiết nhấn nhá luôn tôn lên được vẻ yêu kiều cho người mặc. Nếu phải gọi tên món đồ sang chảnh nhất mùa này chắc chắn không thể bỏ qua áo dạ tweed.

Empty

Áo khoác dạ tweed là thiết kế hoàn hảo để chấm phá cho bộ outfit mùa lạnh. Chiếc áo này dễ kết hợp linh hoạt cùng đa dạng nhiều item từ sơ mi, áo blouse, quần jeans và giày búp bê. Các nàng có thể học cô nàng này diện đồ đơn giản với chiếc áo tweed, bản phối bỗng trở nên sang chảnh và kiêu kì hơn nhiều.

Empty

Diện áo dạ tweed với chân váy lụa satin cũng cực xinh. Áo thun dáng ngắn, chân váy midi màu hồng phấn và giày slingback. Áo khoác dạ tweed mang gam màu trắng kem hoặc trắng ngà là item rất dễ để chinh phục.

Empty

Một set đồ dạ tweed mang gam màu xanh ngọc đáp ứng được mọi phong cách thời trang của các quý cô, từ sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho tới nữ tính, quyến rũ. Blogger Sophie Knight đầy trẻ trung khi mix match áo hai dây len tăm với áo khoác này.

Empty

Cô nàng này gợi ý set đồ màu trắng gồm áo hai dây, quần shorts bó sát cùng điểm nhấn là áo khoác dạ tweed đính cúc kim loại. Chiếc kính râm gọng oval, thắt lưng mặt khóa và túi xách Hermes Birkin là những món phụ kiện giúp bản phối thêm sang chảnh thời thượng.

Empty

Item này nâng cấp vẻ tiểu thư đoan trang cho tổng thể. Thêm một lý do nữa khiến áo khoác tweed trở thành item cực đáng sắm, đó là khả năng làm phong cách của nàng dễ dàng thăng hạng.

Empty

Những chiếc áo khoác được tạo ra từ vải tweed luôn mang lại cho người sử dụng một sự thoải mái, nhẹ nhàng. Với kiểu áo thời thượng tinh tế, áo khoác tweed chính là chiếc chìa khóa xinh đẹp giúp fashionista Sanghee trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Empty

Christinna Kuan xuống phố tinh nghịch, trẻ trung với áo dạ tweed tua rua màu xanh dương dáng ngắn, kết hợp cùng quần denim Bermuda đính đá và hoàn thiện bằng túi xách hobo. Đây là sự lựa chọn không tồi để bạn sở hữu vẻ ngoài vừa sang chảnh, vừa trẻ trung lại dễ thương tuyệt đối.

Empty

Diện trang phục làm từ vải tweed bạn sẽ cảm nhận được sự lấp lánh, ấn tượng được toát ra từ từng sợi vải. Đây cũng chính là lý do vì sao mà trang phục vải tweed được ulzzang Jeongyun cùng rất nhiều ngôi sao yêu thích diện mặc trong mùa thu đông.

Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện một set đồ đơn giản và khoác ngoài áo dạ tweed là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng miễn bàn. Đó cũng là lý do vì sao cứ mỗi độ thu về, thời trang vải tweed lại được hội sành mốt lăng xê nhiệt tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh