Nước da bánh mật mặc màu gì cho đẹp?

15:17, Thứ ba 29/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Da ngăm hay da bánh mật đôi khi bị xem là nhược điểm trong quan niệm thẩm mỹ số đông. Nhưng đừng lo làn da bánh mật khỏe khoắn sẽ được tôn lên khi chọn đúng trang phục

Người Việt thường nói nhất dáng nhì da thế nên một làn da đẹp vô cùng quan trọng. Đa phần người Việt vẫn đưa tiêu chí da trắng lên hàng đầu. Tuy nhiên so với hiện đại da ngăm ngăm bánh mật mà nhẵn mịn thì nàng cũng chẳng sợ gì, đó là một vẻ đẹp khỏe mạnh và hơi "Tây". Để làn da bánh mật của bạn được đẹp hơn hãy chú ý chọn các màu sắc dưới đây:

da ngam banh mat

Trang phục có tông trung tính

Những màu trung tính như trắng kem, pastel hoặc màu nude giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da ngăm ngăm bánh mất. Những bộ trang phục này tạo cho người mặc sự cuốn hút, nữ tính, thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên bạn nên có sự kết hợp các gam màu trên người thay vì cả gây cùng màu để giảm sự nhạt nhòa. Ví dụ bạn có thể kết hợp áo phông trắng với váy xanh...

mau trung tinh
mau trung tinh 2

Trang phục có gam màu ấm

Những màu vàng đậm, nâu tạo nên tổng thể khỏe khoắn cho người có nước da ngăm. Nếu bạn muốn trở nên rực rỡ hơn, những bộ trang phục màu đỏ rượu, đỏ nâu cũng là một trong những gợi ý đáng để làm theo.

Trang phục màu nâu

Màu này có thể phù hợp với mọi loại da, từ da trắng tới da ngăm nên bạn đừng ngại ngần. Tuy nhiên để bạn có sức sống hơn thì bạn nên phối màu nâu với một màu khác như trắng, vàng... để tạo nên sự linh hoạt và tràn đầy năng lượng hơn là cả một cây màu nâu trên người. 

da ngam den

Màu đen

Màu đen dường như là để tôn lên nước da của những cô nàng có làn da ngăm. Bạn có thể chọn cả bộ đen nhưng hãy thêm vài phụ kiện khác màu, trông bạn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Những màu mà nàng bánh mật nên tránh là

Những gam màu vàng tươi, hồng cánh sen hay xanh xáng, neon... rât "dìm" làn da ngăm. Khi mặc những trang phục màu này trông bạn sẽ xỉn da hơn và kém sức sống, làn do bị tố cáo. Thế nên bạn không nên chọn những màu này dù có thích.

Da ngăm ngăm được hình thành là do lượng hắc tố melanin nhiều hơn. Gần đây có trào lưu tắm nắng để làn da được ngăm ngăm hơn vì trông sẽ khỏe mạnh hơn. Thế nên bạn đừng tự ti vì nước da của mình nhé.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên