3 kiểu blazer dẫn đầu xu hướng mùa thu đông năm nay, các nàng đừng bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đông năm nay, có một vài kiểu blazer đang dẫn đầu xu hướng thời trnag mà chị em nên tham khảo.

Bất kể theo đuổi phong cách nào, năng động hay thanh lịch, quyến rũ hay trưởng thành, thì blazer vẫn có thể đáp ứng được mọi tiêu chí. Không thể phủ nhận kiểu áo này đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ.

Áo blazer là một trong những item hiếm hoi có thiết kế tối giản nhưng luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Với khả năng ứng dụng đa dạng, blazer dù mix với trang phục nào cũng tạo ra những set đồ cá tính, thanh lịch. Mùa thu đông năm nay, có một vài kiểu blazer đang dẫn đầu xu hướng thời trnag mà chị em nên tham khảo. 

Blazer dáng oversize

Những chiếc blazer dáng dài và rộng, mang hơi hướng menswear tiếp tục phủ sóng nhiều ngõ ngách, hứa hẹn trở thành kiểu mốt được phái đẹp “săn lùng” hàng đầu. Thiết kế dài và rộng của kiểu áo này giúp người mặc che được nhiều khuyết điểm.

Empty
Empty

Blazer dáng oversize đẹp nhất khi bạn lựa chọn các gam màu trung tính như đen, xám, be… Để có vẻ ngoài năng động, hãy kết hợp blazer dáng oversize với quần jeans; muốn thanh lịch hơn, hãy chọn quần vải hoặc chân váy vải mềm; muốn sang trọng, mix blazer với quần âu đồng màu, đồng chất. Áo mặc trong blazer dáng oversize nên là sơ mi, áo blouse hoặc áo thun gọn gàng. 

Blazer dáng croptop

So với blazer dáng oversize, kiểu croptop có sự đối lập về phom dáng nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, duyên dáng cho người mặc.

Blazer dáng croptop đẹp nhất khi phối cùng các trang phục cạp cao, có sự đồng điệu về màu sắc và chất liệu, hay nói cách khác là mặc theo set. Lúc này, quần vải ống rộng, dài chạm gót chân hay chân váy mini/midi sẽ cực hợp dáng lửng rất hợp mốt của áo blazer. Nếu không muốn diện theo set, hãy ưu tiên các trang phục mặc trong đơn sắc và thật tối giản khi diện blazer croptop.

Empty
Empty

Blazer màu be

Những items màu be luôn là khoản đầu tư xứng đáng vì diện lên nhã nhặn. Sao nữ Hàn dành nhiều sự ưu ái cho blazer màu be.. Đơn giản nhất, chị em chỉ việc kết hợp blazer màu be với những mẫu áo len, sơ mi màu trung tính. Muốn trông nổi bật và tươi mới hơn, hãy kết hợp blazer màu be với áo và quần tông màu xanh, hay như cách mix với quần jeans + boots trắng cũng rất thú vị, đáng ghim vào cẩm nang mặc đẹp.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link