Đa số đàn ông Việt đang bỏ tiền mua bệnh liệt dương vào người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đa số đàn ông Việt đang bỏ tiền mua bệnh liệt dương vào người - còn bạn thì sao?

quan hệ
Hút thuốc lá sẽ làm giảm tuổi thọ và khả năng sinh sản ở đàn ông.

Rượu bia – thuốc lá

Theo bác sĩ Lợi, thuốc lá, rượu bia không chỉ gây ra các bệnh lý như tim mạch, ung thư, tiểu đường mà nó còn ảnh hưởng nặng tới cuộc sống phòng the.

Rượu, bia làm thay đổi một số hormone ở nam giới, làm giảm nồng độ globulin mang hormone giới tính trong huyết thanh; cản trở sự phát triển của tinh trùng. 

Độc tố được tìm thấy trong rượu, bia có thể tiêu diệt các tế bào tạo ra tinh trùng trong tinh hoàn, ảnh hưởng đến kích thước tinh hoàn và làm tăng sự bất thường ở tinh trùng - tất cả đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Hút thuốc lá sẽ làm giảm tuổi thọ và khả năng sinh sản ở đàn ông. Chất nicotin trong thuốc lá ảnh hưởng đến số lượng và tình trạng của tinh trùng, hút nhiều thuốc lá sẽ làm giảm đi ham muốn tình dục và gây nên bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Thói quen do yếu tố chể chất, thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt là một trong những yếu tố được coi trọng nhất và cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương cao nhất ở nam giới. Do tình trạng hưng phấn kéo dài mà cơ thể lại cảm giác bị mệt mỏi gây nên sự tổn hại đến thận ký làm cho các mô xốp ở cậu bé bị tổn thương dẫn đến trạng thái ức chế. Khiến cho tình trạng liệt dương sảy ra.

Lưu ý:

Người bị bệnh liệt dương thường có tâm trạng mệt mỏi, mặc cảm, e ngại. Lên thường rất tự ti và không dám đến các chuyên khoa y tế để khám và điều trị. Việc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới cần có sự phối hợp giữa người vợ. Người vợ chính là người cảm thông sâu sắc và an ủi cho chồng khi chồng mắc bệnh này. Cùng cố gắng bên nhau để chữa bệnh.

Quan hệ kiểu này cứ
Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh - các cặp đôi cần biết để có được cuộc "yêu" lý tưởng nhất!
Quan hệ kiểu này cứ
Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh - các cặp đôi cần biết để có được cuộc "yêu" lý tưởng nhất!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn