Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan hệ kiểu này cứ "yêu" là lên đỉnh - các cặp đôi cần biết để có được cuộc "yêu" lý tưởng nhất!

Quý ông đưa được vợ “lên đỉnh” là người nắm chắc ít ra 50% hạnh phúc vợ chồng, người phụ nữ nào được “lên đỉnh” cũng cảm thấy yêu chồng mình hơn. Cho nên đàn ông chẳng ai không mong muốn làm được như vậy. Bên cạnh những bí quyết riêng thì chọn được ngày vàng trong tuần là điều cặp đôi nào cũng cần nắm rõ.

quan hệ tình dục
Quý ông đưa được vợ “lên đỉnh” là người nắm chắc ít ra 50% hạnh phúc vợ chồng

Trong tuần, quan hệ tình dục vào ngày nào sẽ giúp con người thỏa mãn nhất, là đề tài khiến nhiều nhà nghiên cứu tranh cãi. Thứ Năm trong tuần. Các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Cụ thể quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Mặt khác, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, tình dục cùng với đồ chơi tình dục và giao hợp thực sự.

Ngoài ra nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ tình dục của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.

Biểu hiện khi "lên đỉnh"

Khi “lên đến đỉnh”, ở mỗi phụ nữ có biểu hiện khác nhau. Giống như hằng ngày ta thấy có người khi vui sướng thì nhảy lên hò hét, có người chỉ ngồi cười, có người lại bình thản như không mặc dù trong lòng rất vui. Vì vậy dấu hiệu lên đỉnh của phụ nữ là rất khó trả lời, mỗi người mỗi khác, tùy thuộc vào cá tính và tố chất của họ. Nhưng nói chung khi “lên đỉnh”, họ thường có những phản ứng mạnh mẽ, khác thường.

Thực ra, đây không phải là vấn đề phức tạp. Khi làm “chuyện ấy”, các hormone như endorphin và oxytocin luân chuyển trong não và cơ thể, làm bạn hưng phấn khắp nơi. Và khi “lên đỉnh”, dù là phụ nữ hay nam giới thì trong cơ thể cũng có rất nhiều biến đổi xảy ra.

3 biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi
3 biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi "yêu" - các cặp đôi cần tìm hiểu nhé!
Cách vuốt ve đơn giản nhưng khiến chàng
Cách vuốt ve đơn giản nhưng khiến chàng "sướng" tột đỉnh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là bật mí cách vuốt ve đơn giản nhưng khiến chàng "sướng" tột đỉnh - các nàng hãy tìm hiểu!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn