Da thâm sạm, nhăn nheo phải làm sao? Bí quyết chăm sóc da đẹp bất chấp từ Saejin White của phụ nữ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Thâm, sạm, nám, tàn nhang, vết đồi mồi, chân chim,... tất cả đều là nỗi ám ảnh chung của các chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 35 đến 50 hay thậm chí chỉ mới 25, 30 tuổi.

64

Vậy, làm thế nào để “phục hồi” nhanh chóng các vấn đề của làn da? Hãy cùng tìm hiểu bộ 3 sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu từ Saejin White cho tình trạng lão hóa, thâm nám, tàn nhang, xỉn màu đang là xu hướng được nhiều phụ nữ Hàn chọn lựa dưới đây.

Lão hóa sớm và nỗi lo “phục hồi làn da không tuổi”

Do tác động của tuổi tác, thay đổi nội tiết tố sau sinh, môi trường cũng như  thói quen sinh hoạt, tình trạng làn da “xuống cấp” kèm theo các dấu hiệu như: thâm nám, tàn nhang, xỉn màu, nhăn nheo, đồi mồi,... dần trở nên phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi từ 25 - 35.

Chưa kể, sau khoảng 25 tuổi, hàm lượng collagen trong cơ thể phụ nữ bắt đầu suy giảm dần, quá trình trao đổi chất của tế bào bắt đầu chậm lại. Điều này đồng nghĩa với việc, da bắt đầu mất dần độ đàn hồi, khả năng bảo vệ và giữ ẩm cũng kém hơn, khiến làn da dễ bị tổn thương, nám, khô sạm, tàn nhang,....

65

Lúc này, việc tìm hiểu các phương pháp làm đẹp, xâm lấn để cải thiện và phục hồi làn da được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng, đứng trước hàng trăm nghìn các loại mỹ phẩm, cơ sở làm đẹp khác nhau, thì đâu mới thực sự là “điểm sáng” chất lượng để các chị em phụ nữ gửi gắm và tin tưởng?

Một góp ý nho nhỏ dành cho các chị em phụ nữ là dù bạn có lựa chọn như thế nào thì việc thay đổi thói quen chăm sóc da, lựa chọn các dòng sản phẩm chuyên sâu, có đặc tính trị nám, tàn nhang và cung cấp dưỡng chất cần thiết chống lão hóa, làm sáng da là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tốt nhất nên kết hợp chăm sóc cả trong lẫn ngoài, ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành phần như: Glutathione, vitamin C, Hyaluronic Acid, collagen,... để da được chăm sóc đầy đủ, toàn diện nhất.

 “Cứu nguy” cho làn da lão hoá, nám, tàn nhang và thâm sạm với Saejin White Hàn Quốc

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc da bao gồm, viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen, Kem Dưỡng Saejin White Whitening Face Cream, Saejin White Serum Whitening đều là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhiều người tin dùng và cho hiệu quả cao.

Saejin White được nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc yêu thích

Saejin White được nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc yêu thích

Thành phần chính có trong sản phẩm chủ yếu là Glutathione, vitamin C, collagen cá thuỷ phân, Hyaluronic Acid, tinh thể vàng 24k,... tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da.

67

Bên cạnh đó, bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White còn được kiểm chứng đem lại tác dụng trong việc giảm nám, tàn nhang, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết sạm lâu năm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng đều. Đồng thời, bổ sung hàm lượng collagen, đẩy lùi lão hóa, ngăn chặn gốc tự do phát triển và cung cấp các chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho da mềm mại đều màu bên ngoài, khoẻ mạnh từ bên trong. Cụ thể:

  • Viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen
  • Chăm sóc làn da chuyên sâu bên trong
  • Bổ sung Glutathione, tinh chất quả mỏng giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang trên da
  • Vitamin C giúp làm sáng da, cho làn da luôn rạng rỡ
  • Collagen cá thuỷ phân giúp làm mờ các vết nhăn, đồi mồi trên da
  • Kem Dưỡng Saejin White Whitening Face Cream
  • Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, góp phần làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.
  • Tạo một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu cho da
  • Giúp làm mờ các vết thâm, nám, sạm, tàn nhang trên da, cải thiện vùng da không đều màu cho da tươi sáng, mịn màng.
  • Saejin White Serum Whitening
  • Cải thiện vùng da không đều màu cho da tươi sáng hơn.
  • Cung cấp ẩm, làm mềm, mịn da, chăm sóc chuyên sâu tình trạng da khô, sạm nám, không đều màu.
  • Ngăn ngừa lão hoá sớm, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da.
68

Hiện nay, tại Việt Nam sản phẩm của Saejin White còn được các nghệ sĩ nổi tiếng như Quỳnh Nga, Thanh Thuỷ, Huyền Lizzie tin tưởng sử dụng. Vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không ôm trọn 03 siêu phẩm chăm sóc da Hàn Quốc trên với mức giá cực kỳ ưu đãi cộng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn tại https://bit.ly/saejinwhite:

  • Mua 1 hộp viên uống trắng da Saejin White tặng thêm một hộp + giảm giá từ 790.000đ còn 1.390.000đ
  • Mua 2 hộp viên uống trắng da Saejin White giá khuyến mãi + tặng bộ bôi gồm kem dưỡng + serum Saejin White trị giá 3.580.000đ.

Bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên, khoáng chất và các loại vitamin. Sản phẩm đã được kiểm chứng có hiệu quả với hàng triệu phụ nữ Hàn.

Website:  http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/

Hotline: 0989 394 396

 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link