Peel da bằng Retinol sao cho hiệu quả?

( PHUNUTODAY ) - Retinol được xem là một trong những hoạt chất Peel da “thần thánh” giúp giải cứu làn da của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách, hoạt chất “thần thánh” ấy tình cờ sẽ trở thành “liều thuốc độc”, gây nguy hiểm cho da, khiến da ngày càng trở nên nhạy cảm.

Retinol là thành phần dẫn xuất từ vitamin A. Đây là hoạt chất kích thích sản sinh Collagen hỗ trợ giảm nếp nhăn, đồng thời tác động vào các mạch máu để cải thiện sắc tố trên da. Ngoài ra, Retinol còn có khả năng cải thiện hầu hết vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang,... mang đến người dùng một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.

Mocha Group đã mất 3 năm nghiên cứu ra sản phẩm Retinol mix Peel, giúp tối ưu hóa công dụng của Retinol trên da một cách nhanh nhất mà cách sử dụng lại đơn giản

Mocha Group đã mất 3 năm nghiên cứu ra sản phẩm Retinol mix Peel, giúp tối ưu hóa công dụng của Retinol trên da một cách nhanh nhất mà cách sử dụng lại đơn giản

Nguyên nhân khiến các chị em e ngại sử dụng Retinol

Retinol là một hoạt chất có đặc tính khá mạnh, nếu sử dụng Retinol không đúng cách và liều lượng, người dùng rất dễ gặp tình trạng kích ứng, gây ra các vấn đề tổn thương như viêm mụn, bong tróc,... khiến da càng trở nên nhạy cảm hơn.

Cách thức sử dụng của Retinol cũng khá phức tạp theo nhiều chu trình khác nhau. Cụ thể là Retinol chỉ hoạt động tốt trong môi trường có độ pH từ 5 - 6 nhưng không thể hoà tan với các gốc acid như: BHA, AHA, vitamin C,... hoặc nền da ẩm ướt. Điều này dễ khiến cho các hoạt chất bị mất tác dụng và dẫn đến tình trạng bong tróc. Ngoài ra, nếu sử dụng Retinol với tần suất cao sẽ khiến làn da trở nên quá tải, dễ kích ứng và đẩy mụn nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, người dùng cần phải sử dụng kết hợp với nhiều tính năng sản phẩm khác nhau theo một chu trình nhất định để sản phẩm có thể phát huy công dụng tối đa. Đặc biệt, khi sử dụng Retinol để Peel da, người dùng cần có cách chăm sóc và chống nắng kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang”

Sử dụng Retinol dễ dàng với bộ 3 sản phẩm kết hợp sẵn công dụng peel, chăm sóc và tái tạo

Mặc dù có nhiều công dụng ưu việt, nhưng với những “trở ngại” trên, chị em lại càng phải chú ý khi sử dụng Retinol, đặc biệt là khi Peel da. Hiểu được nỗi lòng lo lắng của các nàng, Mocha Group đã cho ra đời bộ ba sản phẩm Retinol mix Peel hỗ trợ điều trị, tái tạo và phục hồi da trong chu trình ngắn gọn, đơn giản và tối ưu nhất.

Sự thay đổi của làn da sau khi sử dụng Retinol mix Peel của Mocha

Sự thay đổi của làn da sau khi sử dụng Retinol mix Peel của Mocha

Bộ sản phẩm Retinol mix Peel của Mocha Group có cách sử dụng rất đơn giản, người dùng có thể Peel da tại nhà

  • Đầu tiên, sản phẩm A Perfect Skin Peel có kết hợp thành phần từ Retinol, AHA, HA, Pro Vitamin B5, rau má, vi tảo xanh, nâu và đỏ giúp cải thiện các vấn đề về mụn, nám, giảm tình trạng lão hoá trên da.
  • Tiếp theo là tinh chất phục hồi Pro Vitamin B5 Perfection Serum, có thành phần từ tế bào gốc thực vật, Pro Vitamin B5, HA, rau má và tơ tằm. Sản phẩm có công dụng tái tạo và đem lại làn da mịn màng, trắng sáng sau một thời gian điều trị.
  • Cuối cùng là sản phẩm Collagen Peptide Cream với chiết xuất từ Pro Vitamin B5, rau má và Vitamin C hoạt động như một hoạt chất làm dịu da sau khi peel. Điều này ngăn chặn tình trạng nhạy cảm, mẩn đỏ giúp da đàn hồi và trở nên săn chắc hơn.

Mocha Group khẳng định, bộ ba Retinol mix Peel không gây bào mòn da, không chứa chất cấm và phù hợp đối với mọi loại da từ da thường đến da nhạy cảm để khách hàng yên tâm sử dụng.

Bộ sản phẩm Retinol mix Peel “thần thánh” của Mocha Group

Bộ sản phẩm Retinol mix Peel “thần thánh” của Mocha Group

Chu trình sử dụng bộ ba Retinol mix Peel cũng rất đơn giản, tương tự như các bước skincare, nên các chị em có thể thực hiện Peel da ngay tại nhà. Hiệu quả, và tính năng đơn giản của bộ ba sản phẩm này đã được kiểm chứng qua hàng loạt các feedback chất lượng từ nhiều chị em phụ nữ.

Không kích ứng, phù hợp với mọi loại da, hiệu quả vượt trội mà cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình bí quyết làm đẹp an toàn mà lại chất lượng như ba sản phẩm Retinol mix Peel của Mocha Group, nhanh tay lên nào!

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM MOCHA GROUP

Mocha Group: https://mochagroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087565516058

AsiaLab: https://asialab.com.vn/

Hotline: 0984812652

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link