Đây là cách đối xử của Công Lý với vợ cũ Thảo Vân và tình mới Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với sự đối xử "văn minh" của Công Lý với tình cũ, tình mới.

Hôm qua (4/12), nghệ sĩ Công Lý thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi lần đầu tiên đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hội ngộ của anh với bạn gái và vợ cũ Thảo Vân cùng hai con kèm theo chú thích ngắn gọn: "Được hôm cả nhà rảnh".

Có thể thấy dù đã chia tay nhưng Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân, đồng thời tạo cơ hội cho vợ cũ gần gũi với bạn gái mới của mình. Không ít người ngưỡng mộ "Bắc Đẩu" về cách cư xử văn minh, khéo léo với tình cũ, tình mới. 

cong-ly

Trong ảnh, Thảo Vân ngồi cạnh Ngọc Hà - người yêu mới của nghệ sĩ hài và con gái lớn của chồng cũ. Riêng cu Tít, con của Công Lý và Thảo Vân ngồi trong lòng bố. 

Hai con của Công Lý - bé Thục Anh và cu Tít, dù cùng cha khác mẹ nhưng đều yêu thương nhau và đặc biệt quý bố. Cách đây không lâu Thảo Vân có dịp tái ngộ với chồng cũ trong sự kiện họp báo phim truyền hình 'Chiều ngang qua phố cũ' mà Công Lý tham gia diễn xuất. Cả hai vui vẻ trò chuyện, thậm chí Thảo Vân còn gọi chồng cũ một cách thân mật là "ông Lý". Con gái lớn của anh cũng có mặt để chia vui với bố về vai diễn mới. Dù đã chia tay nhưng Thảo Vân, Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Họ thường xuyên hợp tác trong nhiều chương trình của VTV. 

thao-van1-

 Công Lý hội ngộ hai mẹ con Thảo Vân trong một buổi họp báo phim truyền hình.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Công Lý từng tâm sự, anh là người nghiêm khắc, không hay thể hiện tình cảm với con. Anh đã rơi nước mắt nói lời xin lỗi vì không làm được nhiều điều tốt cho con. Riêng Thục Anh thì tiết lộ, cô bé không thích bố say rượu bởi có lần trước khi đến gặp con, Công Lý uống nhiều rượu.

Còn về mối quan hệ với Thảo Vân sau khi chia tay vẫn coi nhau là bạn và hai người đã cùng nhau chăm sóc con như thế nào, Công Lý cho hay: "Mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, chúng tôi giờ cùng nuôi dạy con cái, thi thoảng Tít (con trai của Công Lý và Thảo Vân) có đến chơi với bố và ông bà nội. Tôi vẫn quan tâm tới con thường xuyên và mong muốn cháu có một cuộc sống đầy đủ, ấm êm nhất."

Công Lý được công chúng yêu mến nhờ chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là hình ảnh cô Đẩu trong Táo quân. Sự nghiệp thành công nhưng đời sống riêng của anh lại khá lận đận. Anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại bạn gái mới của nam nghệ sĩ là Ngọc Hà - là phóng viên của một tờ báo điện tử, có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. 

ngoc-ha

Bạn gái mới của nghệ sĩ Công Lý. 

thao-van1

Thảo Vân thân thiết với bạn gái mới của chồng cũ.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn