Nỗi đắng cay của nữ diễn viên "Dù gió có thổi" bị người thân lừa 1,6 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hiền mai cay đắng kể lại sự việc bị em họ và bạn thân lừa tổng cộng 1,6 tỷ đồng.

Diễn viên - người mẫu Trần Hiền Mai sinh năm 1967 là con gái của nhà văn Trang Nghị và nhà báo Hiền Trang. Cô là một "bông hồng" sáng giá của làng điện ảnh Việt với lối diễn tự nhiên, đầy cảm xúc. Với vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện cô được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Dù gió có thổi", "Ráng chiều", "Họ từng chung kẻ thù", "Giao Thời"...

Mới đây, Hiền Mai khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về quãng thời gian khiến chị suy sụp, buồn chán khi bị người thân lừa mất 1,6 tỷ đồng. Diễn viên "Dù gió có thổi" bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Hiền Mai nhớ lại: "Chính thím là người về nước khóc lóc, năn nỉ tôi cho mượn tiền để con bà kinh doanh, làm lại cuộc đời. Tôi quá đau xót vì tình nghĩa gia đình, anh chị em mà đối xử với nhau như vậy".

dien-vien-hien-mai

Diễn viên Hiền Mai. 

Được biết khoảng 2 năm trước, nữ diễn viên "Ráng chiều" cho em họ - con chú ruột mượn 60.000 USD làm ăn. Vì là chị em, tin tưởng nhau nên Hiền Mai không viết giấy mượn tiền. Chị cho em họ mượn trong thời gian một năm nhưng hai năm trôi qua, cô em họ vẫn bặt vô âm tín, thậm chí là thay đổi chỗ ở và số điện thoại. Cô không đòi gấp bởi muốn để thời gian cho em họ lo tiền trả nhưng Hiền Mai ngỡ ngàng và vô cùng thất vọng khi thím (mẹ của người chị cho mượn tiền) trách chị đòi tiền vô lý vì số tiền Hiền Mai đưa cho con bà là tiền chung vốn làm ăn. Vì vậy khi hai người kinh doanh thua lỗ thì cô phải chịu là điều đương nhiên.

Không chỉ bị người thân lừa tiền, Hiền Mai còn bị người bạn thân hơn 20 năm "trở mặt". Hồi đầu năm, chị hùn vốn hơn 200 triệu đồng kinh doanh nhà hàng với bạn thân, chị nhờ bạn đứng tên nhà hàng nhưng bạn đã ngấm ngầm sang nhà hàng cho người khác và tuyên bố số tiền chị góp vào mất hết vì thua lỗ. Hiền Mai ngậm ngùi: "Người bạn chơi với tôi từ thời học Đại học Sư phạm. Chơi với nhau hơn 20 năm rồi, ai ngờ vì tiền họ sẵn sàng đổi trắng thay đen".

hienmai

Hiền Mai suy sụp vì bị em họ, bạn thân lừa tiền. 

 Liên tiếp gặp không may, Hiền Mai vô cùng suy sụp, buồn bã thậm chí cô liên tục bị mất ngủ trong nhiều tháng qua. Nhưng cô vẫn giấu chồng bởi sợ anh giận.Hiền Mai chia sẻ sau nhiều lần nói chuyện tình cảm không được, chị buông bỏ, không đòi em họ và bạn thân nữa. Cô tin rằng trên đời có nhân quả. Ai hại người sẽ phải lãnh hậu quả.

Là người đẹp nổi tiếng nhưng cuộc đời của Hiền Mai khá chuân chuyên và vất vả. Chị từng bị tai nạn khi đóng phim "Ráng chiều". Xe lật khiến chị gãy 2 đốt cột sống, mặt bị mảnh kiếng găm vào, nữ diễn viên tưởng không qua khỏi. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với chị khi ca mổ thành công, chị không bị liệt, gương mặt không bị sẹo.

Năm 2003 khi ở độ tuổi 36, Hiền Mai mới lập gia đình với bạn trai là Việt kiều Mỹ làm trong ngành dầu khí. Từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân, cô lui hẳn khỏi showbiz vì muốn giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

dien-vien-hien-mai14t

Cách đây không lâu, Hiền Mai bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện tại TP HCM. Cô được ông xã và con trai "tháp tùng". "Cô giáo Mai" ngày nào nay đã sang tuổi 49 nhưng nhan sắc còn rất trẻ trung, gợi cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link