Đã xác định được danh tính quái xế lái xe bằng chân

06:19, Thứ sáu 24/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 23/8, Công an TP.Hà Nội cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên vừa lái xe bằng chân, vừa nhắn tin, như đã phản ánh trong vài ngày qua.

Chiều nay 23/8, trao đổi với PV báo Phunutoday, Trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 11, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên vừa lái xe bằng chân vừa nhắn tin như báo chí đã phản ánh trong vài ngày qua.



Trung tá Đạo cho biết, đối tượng vi phạm giao thông lái xe bằng chân, không đội mũ bảo hiểm là Nguyễn Đình Trung (sinh năm 1990, xóm Trại, thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hòa Đức, Hà Nội).

Theo đó, chiều ngày 23/8, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đội CSGT số 11 phối hợp với Đồn CA số 7, huyện Hoài Đức và công an xã An Thượng đã triệu tập đối tượng Trung lên công an xã An Thượng để làm rõ hành vi vi phạm giao thông.

Công an đã xác định được đối tượng lái xe bằng chân

Tại đây, Trung đã khai nhận hành vi lái xe bằng chân của mình. Hiện đội công an đang áp dụng các biện pháp kiểm tra và tạm giữ chiếc xe trên.

Trung tá Đạo cũng cho biết thêm, chiếc xe mang BKS BKS 29 N4 - 3789 là xe của một cô gái, hiện đang sinh sống tại P.Khương Mai (Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội) đã bị mất cắp từ năm 2010.

Khai nhận ban đầu, Trung cho biết đã mua lại xe đó ở một cửa hàng bán xe ở Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ về hành vi vi phạm và sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc trong thời gian tới.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 15h30 ngày 14/8, một thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy bằng chân, tay bận nhắn tin điện thoại phóng xe với tốc độ cao trên đường từ Big C đến Hòa Lạc, Hà Nội. Hình ảnh này được người đi đường ghi lại.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm quái xế trên.

  • Minh Đức
    [links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc