Đặc điểm "ít ai để ý" báo hiệu người giàu sang, cả đời tiền bạc tiêu xả láng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo này sẽ vô cùng giàu sang, phú quý.

 Cổ tay tròn trịa và đầy đặn

Người có cố tay tròn trịa, đầy đặn thường rất vượng về tài lộc. So với những người cùng trang lứa, người này gặp nhiều may mắn về tiền bạc hơn. Đa phần trong số họ đều được thừa hưởng di sản tổ tiên hoặc được sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc. Chỉ cần người này nỗ lực và kiên trì tới cùng thì công thành danh toại, cuộc đời giàu sang phú quý.

Khuỷu tay lõm lại, đầy đặn

phu-nu-giau

 Phụ nữ có khuỷu tay lõm là người biết chớp thời cơ

Khi giơ thẳng cánh tay gần như không nhìn thấy xương khuỷu tay lồi ra mà chỉ thấy phần khuỷu tay lõm lại, đầy đặn, nhiều thịt. Người có đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, biết chớp lấy thời cơ để gặt hái thành công một cách dễ dàng.

Chân to và dài

PHỤ NỮ có đôi chân to thấy rằng những người này thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Bên cạnh đó, mẫu người phụ nữ có chân to là người thường có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng đàm phán và trong công việc họ có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Cổ dài

Cổ dài thường biểu hiện cho sự tham vọng của người phụ nữ. Xem tường phụ nữ thấy rằng những người mang đặc điểm này tuy họ chi tiêu hoang phí, nhưng bù lại họ cũng có khả năng kiếm tiền rất giỏi.

Vòng ba đẫy đà

phu-nu-giau.01

 Người có vòng ba đẫy đà rất thích hợp với việc đầu tư, kinh doanh

Người có vòng ba đẫy đà rất thích hợp với việc đầu tư, kinh doanh. Họ khá “mát tay” với những dự án tài chính lớn nên cuộc sống sung túc, không bao giờ phải lo tiền bạc vật chất. Bất luận là hình dáng vòng ba ra sao, chỉ cần đẫy đà thì cơ hội kiếm tiền nhiều hơn hẳn so với những người có vòng ba “khiêm tốn”.

Cẳng chân chắc nịch

Cẳng chân hoặc bắp chân chắc nịch ý chỉ người có sức lực bền chặt, dẻo dai, tính cách ổn định và chân thành. Người có đặc điểm này có lập trường vững vàng, ý chí kiên định nên làm gì cũng gặt hái được thành công. Khi đã xác định hướng đi đúng đắn, người này chỉ việc tiến hành đúng kế hoạch và kiên trì tới cùng là đã có những thắng lợi bước đầu.

Bụng phẳng

Những người phụ nữ sở hữu cho mình vùng bụng phẳng lì thì thường trở nên giàu có nhờ các tài lẻ của bản thân. Họ có xu hướng sống hướng nội và không thích khoe khoang thể hiện bản thân.

Mũi khoằm

Những người phụ nữ có mũi khoằm thường là những người khá “ghê gớm”, tuy nhiên ở họ lại có ý chí rất kiên cường hơn bất kỳ người nào. Nữ giới mũi khoằm khi gặp phải thất bại thường không dễ dàng chấp nhận buông xuôi.

Ngực hơi xệ

Đây là những nữ giới có khái niệm về chuyện tiền bạc khá đơn giản, họ sống thiên về tình cảm, cuộc sống ít âu lo, nghĩ ngợi. Theo xem tướng phụ nữ thấy rằng những mẫu phụ nữ này trong cuộc sống cũng như trong công việc thường gặp nhiều may mắn, ít gặp khó khăn, trắc trở.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link