Rụng rời khi bắt gặp cảnh tượng chồng và nhân tình trong phòng khách

( PHUNUTODAY ) - Tôi càng chịu đựng, anh càng lấn tới. Tôi càng nhẫn nhục, anh càng coi thường, đến mức này tôi thấy mình chẳng còn gì để mất nữa...

 Ngay từ hồi tôi còn yêu anh, bạn bè tôi đã gàn, bảo anh không hợp với tôi, vì anh quá quảng giao, quá đào hoa, trong khi đó tôi chỉ là đứa bình thường, ít nói và cam chịu. Thế nhưng vì tình cảm, tôi vẫn quyết yêu và lấy anh bằng được.

Thời gian đầu mới cưới, tôi vẫn đi làm, lương tôi cũng không thua kém anh, thậm chí còn cao hơn. Nhưng đến khi nghỉ sinh thì mọi chuyện bắt đầu có vấn đề. Chồng tôi khá tính toán, chi li với vợ, anh luôn bóng gió rằng vợ chồng muốn bình đẳng thì phải độc lập kinh tế, cái này không phải tôi không biết, nhưng đẻ con ra không chăm thì ai chăm, tôi đâu phải 3 đầu 6 tay mà vừa đi làm vừa chăm con đỏ. Ông bà nội ngoại đều ở xa, đều bận, nên tôi đành ở nhà bế con.

dau-don-phunutodayvn

 Tôi càng nhẫn nhịn, anh càng coi thường

Chồng không vui, anh nói ra nói vào rằng một người đi làm nuôi kiểu gì 3 miệng ăn, chưa kể một đống thứ phải chi tiêu. Mới đầu tôi nhịn anh, nhưng anh được đà nói suốt, một lần ức quá tôi mới cự lại :"Thế một tháng anh làm ra bao nhiêu, giờ anh muốn em đi làm vậy anh ở nhà trông con, em đi làm 1 tháng mang về đúng ngần ấy cho anh". Lúc đó chồng mới thôi.

Tôi không biết chồng được tăng lương, tận hôm đọc được tin nhắn đổ lương thấy con số 17 triệu tôi mới biết. 17 triệu, dư sức để anh chăm lo cho vợ con, vậy mà anh suốt ngày cằn nhằn như sắp chết đói đến nơi vậy.

Trong nhà, tôi chả khác gì người giúp việc, mọi việc cứ từ A đến Z, anh chưa từng đỡ đần tôi chút nào, anh có suy nghĩ anh đi làm kiếm ra tiền thì tôi phải làm mọi chuyện trong nhà, bao gồm cả con cái.

Tôi không biết chồng sa đọa, gái gú từ bao giờ, và có lẽ sẽ không bao giờ biết nếu không phải một lần bắt sống anh dẫn gái về nhà.

dau-don-phunutodayvn01

 Giờ tôi thấy bế tắc vô cùng

Hôm ấy tôi nói có việc nhà người quen nên đi từ sớm và tối muộn mới về, nhưng tầm chiều xong việc nên tôi về sớm, ai ngờ bắt được tận cảnh anh và một người phụ nữ đang ôm ấp nhau ngay tại phòng khách, dưới chân sô pha là quần áo vứt linh tinh, đầu tóc cô ta rối bù.

Thấy tôi về, anh thoảng thốt vô cùng, tôi thì bất ngờ đến rụng rời cả chân tay, lúc ấy thật sự bàng hoàng đến cứng người, nước mắt cứ thế chảy ra. Cô ả kia vội vàng mặc lại áo rời khỏi đó. Tôi lao vào chồng, mắng chửi anh, ai ngờ chồng đẩy tôi ra, anh nói anh chơi bời qua đường chứ giết người đâu mà tôi phải lồng lộn lên, hơn nữa nhà này anh làm chủ, anh kiếm tiền thì anh có quyền, tôi ăn bám thì cứ yên phận, đừng có tỏ vẻ này nọ.

Nghe những lời thốt ra từ miệng chồng, tôi sững sờ. Thật sự không tin nổi, dù anh có ác với tôi thế nào cũng khổng thể cạn tàu ráo máng, bạc nhược đến như vậy. Anh dẫn gái về nhà ăn nằm, còn nói đó là quyền của anh. Tôi đau đớn tưởng chết đi được, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT