5 con giáp khởi sắc ầm ầm, thăng như diều gặp gió cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm nay, những con giáp này có vận quý nhân nên khởi sắc ầm ầm, sự nghiệp từ đó mà tăng lên như diều gặp gió.

 Tuổi Sửu

con-giap-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Trong nửa cuối năm Bính Thân, cung Lộc tự của người tuổi Sửu xuất hiện Chính ấn trợ lực để sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, giúp bạn nắm thực quyền trong tay.

Vận thế sự nghiệp của con giáp này vì thế cũng tăng lên trông thấy. Bản thân bạn nỗ lực không ngừng, lại cộng thêm sự giúp đỡ từ quý nhân, có nhiều cơ hội gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Vận trình người cầm tinh con giáp này trong những tháng đầu và giữa năm 2016 không lý tưởng. Tuy nhiên, đến những tháng cuối năm, nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, vận trình chuyển biến tích cực, trở lực biến thành động lực, bản mệnh gặp hung hóa cát, có thể đổi vận, gặt hái nhiều thành công cả trong sự nghiệp, tài lộc cũng như phương diện tình cảm.

Cơ hội thành công đang bày ra ngay trước mắt, tuổi Tý cần chủ động nắm bắt. Đừng do dự hay nghĩ ngợi quá nhiều, đôi khi sự thông minh lại “phản” lại chính bạn, khiến bạn không đủ tự tin và sáng suốt để có thể quyết đoán trong các tình huống đòi hỏi sự cấp bách. Đây chính là một trong những con giáp đổi vận thành công trong những tháng cuối năm 2016.

Tuổi Dần

con-giap-phunutodayvn.01

 Ảnh minh họa

Nửa cuối năm cung Lộc Tự của tuổi Dần tương đối đẹp, tuy không có đại quý nhân nhưng lại có rất nhiểu tiểu quý nhân trợ giúp khiến sự nghiệp suôn sẻ, công việc hanh thông. Nếu ai có cảm giác công việc không suôn sẻ, không được trọng dụng, tiểu nhân quấy rầy thì cần phải đặt vật phẩm phong thủy "Nhật nguyệt tề huy" trong phòng làm việc để hóa giải. Ngoài ra cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh căng thẳng với cấp trên và đồng nghiệp để không làm ảnh hưởng đến vận thế của mình.

Tuổi Mùi

Được Kim Dư quý nhân nhập mệnh, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển vô cùng thuận lợi trong nửa cuối năm Bính Thân, cơ hội thăng chức, tăng lương vì thế cũng nhiều hơn.

Điều cốt lõi là bạn phải học cách chế ngự cảm xúc của chính mình. Chỉ cần đôi chút lơ là, một vài phút giây không tập trung, rất có thể bạn sẽ tự mình đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên, dù được quý nhân hay cát tinh tương trợ đi nữa, thành hay bại vẫn ở chính bản thân bạn.

Tuổi Ngọ

con-giap-phunutodayvn02

 Ảnh minh họa

Cung Lộc Tự gặp được Đế Vượng Vận, mùa hè sang lại đón thêm quý nhân viếng thăm vì thế mà sự nghiệp vô cùng vượng phát. Năm nay tuổi Ngọ lại có thêm được Nguyệt Đức quý nhân nhập mệnh, thêm Dịch Mã tinh chiếu rọi, công việc có cơ hội thay đổi sang một vị trí khác. Cơ hội thăng tiến là rất rõ ràng, danh lợi song toàn, cần phải nghiêm túc, chăm chỉ, không ngừng phấn đấu chắc chắn sẽ công thành danh toại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link