Anh ngoại tình, mèo mỡ nhưng lại bắt vợ ngoan ngoãn, chính chuyên

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không thể hiểu anh là loại người gì nữa. Tình yêu và sự tôn trọng tối thiểu với chồng bây giờ cũng không còn một chút nào...

Yêu  nhau hơn 1 năm mới làm đám cưới, thời gian không quá dài những cũng không phải là ngắn, vậy mà tôi lại không thể hiểu nổi anh.

Trong mắt tôi, khi hai đứa còn yêu nhau, anh là người đàng hoàng, đứng đắn, là người tôi tin yêu, trân trọng và tự hào. Anh giỏi giang, thành đạt so với bạn bè cùng trang lứa. Thời gian yêu nhau, anh rất chu đáo, anh làm cho tôi có cảm giác tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất , vì thế khi anh ngỏ lời, tôi đồng ý chẳng chút mảy may.

Vậy mà về làm vợ anh không bao lâu, tôi bắt đầu nhận ra anh không tốt đẹp như tôi nghĩ.

Chồng tôi có nhiều phụ nữ vây quanh, không dưới 3 lần tôi bắt được những tin nhắn linh tinh, dù chưa có gì nhưng nó khiến tôi suy nghĩ, khó chịu, bực dọc trong người.

Tôi phát hiện anh ăn vụng bên ngoài khi đang mang thai tháng thứ 7, nghĩ mà khổ sở, đau lòng vô cùng, nhưng bản tính tôi yếu đuối, căm hận mấy cũng tự ôm lấy rồi khóc trộm chứ chẳng to tiếng hay nặng lời với anh.

vo-chong-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Từ đó đến nay, tôi biết anh không chỉ có một mà một lúc qua lại với mấy người liền. Thế nhưng nực cười ở chỗ, anh trăng hoa ong bướm khắp nơi nhưng lại muốn tôi lúc nào cũng phải ngoan ngoãn, chính chuyên. Váy ngắn, quần đùi trên đầu gối chút là bắt bỏ hết không cho mặc, ra đường mà tôi đứng nói chuyện với người đàn ông nào khác thì hôm ấy về anh hạch tôi đến cùng.

vo-chong-phunutodayvn01

 Tôi quá mệt mỏi vì cái tính gia trưởng của chồng

Trong nhà, mọi thứ đều phải do anh quyết, anh gia trưởng nhưng lại không gương mẫu. Anh đi sớm, về muộn, nhậu nhẹt tối ngày nhưng lại bắt tôi hết giờ làm là về ngay, cơm dẻo canh ngọt. Ngoài ra anh còn yêu cầu tôi phải lo toan chu đáo việc bên nội, anh nói với tôi: "Về làm dâu thì ở nhà chồng, ăn nhà chồng, nên phải chu đáo với bố mẹ chồng hơn". Tôi nghe, cũng chẳng nói gì.

Nhiều khi nghĩ thấy chán vô cùng, mấy năm trời như vậy, tình yêu, niềm tin, sự kính trọng chồng chết dần chết mòn... Anh luôn muốn tôi toàn tâm toàn ý, làm cái nọ cái kia cho anh, nhưng từ hồi cưới về đến nay, anh chẳng bao giờ coi trọng tôi, có lúc nghĩ lẩn thẩn, tôi thấy mình như ô sin nhà anh thì đúng hơn. Thật sự thấy rất mệt mỏi... Tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link