Tôi thật sự không biết cái thai trong bụng vợ là của gã nào?

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không biết phải làm sao bây giờ nữa, đứa con trong bụng vợ rốt cuộc là con tôi hay con ai?

 32 tuổi tôi mới kết hôn, không phải vì tôi không yêu đương hay mê mải công việc quá, mà là do người con gái tôi yêu tận lúc ấy mới cho tôi cơ hội.

Tôi yêu em cách đây 5 năm rồi, lúc ấy em vẫn còn là cô sinh viên năm 3. Quen em trong buổi giao lưu các cựu sinh viên thành đạt với các em khóa dưới, tôi bị ấn tượng ngay bởi cô gái có đôi mắt to đen lay láy, nụ cười dễ mến.

Sau hôm đó tiếp cận em, tôi biết em có người yêu rồi, hai người yêu nhau từ khi mới vào đại học. Tôi buồn, cũng định thôi không liên lạc, nhưng vì nhớ em quá nên tôi không dằn lòng được. Tôi lại gọi cho em, em thì đơn giản, không biết tôi có tình ý nên hay trêu tôi là tiền bối của em, từ giờ cho em đi theo học nghề với. Không hiểu sao lúc ấy tôi thấy rất vui, cảm giác mình gần em thêm một bước.

cai-thai-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Cứ như thế, tôi ở cạnh em, đồng hành cùng em suốt những năm tháng sinh viên như một người anh, người bạn, người tri kỷ, em vẫn chẳng hề hay biết tình cảm tôi dành cho em. Có lúc còn bảo anh đừng kén quá, nhanh mà lấy vợ đi không em cưới trước cả anh đấy.

Em đi làm, tôi giới thiệu cho một chỗ cũng ổn ổn nên công việc thuận lợi.

Cứ như thế gần 3 năm sau khi em ra trường, em và người yêu cãi nhau một trận rất lớn vì cậu kia lăng nhăng với người khác. Sau đó hai người chia tay, chứng kiến em đau khổ, hành hạ bản thân, tôi xót xa vô cùng. Sau đó tầm 2 tuần, tôi thổ lộ với em sau quãng thời gian quá lâu chờ đợi. Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là em đồng ý. Tôi không biết vì lý do gì nữa, em dùng tôi để lấp khoảng trống, để trả thù người cũ, hay vì em cũng cảm nhận được tình cảm bao năm của tôi...

Chúng tôi yêu nhau có 3 tháng là cưới. Dù tôi đến sau, nhưng tôi cảm nhận rất rõ sự toàn tâm toàn ý của em, tình yêu của em dành cho tôi còn có cả sự hàm ơn, tôi biết rõ như thế. Cuộc sống vợ chồng trôi đi êm đềm, hạnh phúc.

Thế nhưng hơn 2 năm mà em vẫn không có bầu. Hai đứa đi khám ở nhiều nơi nhưng vẫn không tìm được nguyên nhân, cho đến khi tôi đi công tác nước ngoài, chủ động tự kiểm tra mình bên ấy, mới phát hiện nguyên nhân vô sinh là ở mình. Tôi suy sụp, đau khổ vô cùng, nghĩ đến em mòn mỏi mong con, tôi lại thấy xót xa. Chẳng nhẽ cuộc đời này, tôi không thể làm bố, không thể cho vợ một tổ ấm đúng nghĩa sao?

Thế nhưng khi tôi đi công tác về, em lại vui mừng báo tin em có bầu, còn có cả giấy siêu âm. Tôi choáng váng nhìn vợ, cô ấy vui mừng cuống quýt hết khóc lại cười khi nhìn tờ khám thai.

Còn tôi, nỗi hoang mang, hoài nghi dâng lên tột độ, không biết đứa trẻ trong bụng vợ thực sự là con ai, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link