Cát Phương tiết lộ lời dặn dò của Hoài Linh dành cho đàn em khi đến gặp gymer xúc phạm Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Để tránh đôi bên xảy ra ẩu đả không hay, nghệ sĩ Hoài Linh đã cử Cát Phượng đến với trọng trách giữ hòa bình.

Sự việc gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận. Ngày 14/12, loạt sao Việt đã đến gặp gymer này để giải quyết sự việc. Trở về sau vụ việc, mới đây, Cát Phượng đã hé lộ những thông tin bất ngờ liên quan tới gymer D.N và nghệ sĩ Hoài Linh. 

Theo tiết lộ từ Cát Phượng, cô đến đây dưới sự dặn dò riêng của đàn anh Hoài Linh. Không có quyền cấm các nghệ sĩ đi gặp người này nhưng danh hài gạo cội mong mọi thứ diễn ra văn minh, nhẹ nhàng nhất có thể. 

"Anh Hoài Linh, em đã hoàn thành trách nhiệm anh giao em đến, giữ bình tĩnh cho các em nó không manh động. Vì nếu có một người không bình tĩnh thì sự việc sẽ có thể nặng nề. Và em đã cố gắng hết khả năng cho cái sự Giữ Bình Tĩnh này của em, để các anh em không manh động. Anh cũng biết bản tính em rất nóng đúng không? Với lại em biết anh Chí Tài cũng không muốn lớn chuyện, dẫn đến sứt đầu mẻ trán...", Cát Phượng tâm sự.

gymer-hoai-linh

Nữ nghệ sĩ cho biết: "Lúc em bắt tay chào tôi, ôm tôi, tay em lạnh ngắt và rất run. Tôi hiểu một điều là em đã rất sợ. Tôi chỉ cần hành động hất tay nó ra và nói một câu 'Không ôm đ** gì mày' là anh em nhào vô đập nó mỏi tay mới thôi. Nhưng, một người sai là đủ. Lần sau nếu còn tiếp tục xúc phạm đến bất kỳ ai thì chúng tôi không dám hứa là sẽ có cuộc nói chuyện nhã nhặn như thế này lần nữa".

Mặt đối mặt với gymer, Cát Phượng thẳng thắn: "Những lời em nói không đúng thời điểm, thái độ cùng việc đưa anh Chí Tài vào câu chuyện, trong khi anh ấy đã nằm xuống là sai. Chị khuyên em sau này dù là bất kỳ ai, em phải biết kiểm soát lời nói. Bản thân em không biết gì về gia đình anh Tài thì đừng có nói”.

gymer-hoai-linh 2

Sau sự việc, người này đã đăng clip xin lỗi, thừa nhận sai và khoanh tay, cúi đầu trước vong linh cố NS Chí Tài. Cụ thể, người này nói: "Trong video livestream vừa qua, tôi có dùng những lời lẽ không đúng về chị Bé Heo cũng như có những bình luận sai về tang lễ của NS Chí Tài. Tôi nhận sai và gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất tới người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài, các anh, chị em nghệ sĩ và chị Bé Heo. Đặc biệt, tôi xin lỗi vong linh anh Chí Tài. Tôi thành thật biết lỗi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link