Đại gia cầm dây bikini dắt vợ bò quanh biệt thự gây phẫn nộ

21:00, Thứ bảy 15/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh một đại gia cầm dây bikini dắt vợ và bạn vợ bò dưới chân mình quanh biệt thự khiến nhiều người phẫn nộ.

DailyMail dẫn nguồn tin từ tờ A Current Affair, ông trùm thuốc lá Travers Beynon vừa khiến dư luận toàn cầu đả kích dữ dội khi để lộ ra bức ảnh cầm dây bikini dắt cô vợ Taesha và bạn vợ bò dưới chân mình quanh biệt thự.

Beynon cầm dây bikini dắt vợ bò quanh biệt thự gây phẫn nộ.

Vụ việc chỉ bị đem ra trước ánh sáng dư luận khi bạn gái cũ tóc vàng của Beynon -Engelmann trốn thoát khỏi biệt thự trong một buổi dạ tiệc vào hồi tháng năm vừa qua. Bên cạnh đó, người đẹp cũng mô tả lại cuộc sống thật sự đằng sau cánh cửa biệt thự xa hoa của Travers Beynon.

Người phụ nữ này thu hút sự được chú ý của toàn cầu sau khi đăng một bức ảnh gây sự đả kích dữ dội, cô ta bị dẫn đi bằng dây đeo bikini và buộc phải bò hai tay hai chân - cùng với người bạn thân nhất và là mẹ của hai đứa con Beynon, Taesha.

Xuất hiện trên A Current Affair đầu tháng trước, Engelmann tuyên bố: con trai 16 tuổi của Beynon đã chụp bức ảnh “nhục nhã” của cô và mẹ cậu ta, đang bò trên đường lái xe dưới sợi dây dắt của Beynon. Cô thừa nhận cảm thấy khó chịu vì chụp ảnh khi đang bò trên tay và đầu gối, nhưng buộc phải làm điều đó '.

Không chỉ có bức ảnh đình đám này, ông trùm thuốc lá cũng khiến nhiều người phẫn nộ với những thú chơi quái đản bên vợ, người tình và dàn người mẫu bikini.

Những bức ảnh đăng trên tài khoản Instagram của Beynon cho thấy đại gia này thường tổ chức những sự kiện xa hoa lộng lẫy, những dạ tiệc hoang dại bên các cô người mẫu mặc bikini. Thậm chí, Beynon còn dùng cơ thể vợ làm bàn bày thức ăn kiểu Body Sushi Nhật.

Sau khi những bức ảnh này được công bố, dư luận phẫn nộ gán cho nhà tài phiệt có thú chơi quái gở cái nhãn “thoái hóa” và nhiều người phê phán so sánh dinh thự của Beynon như một sở thú. Người chỉ trích nói rằng Beynon nuôi luôn “một con lợn và ba con công”. Con lợn ở đây ám chỉ những bạn gái cũ. Còn “ba con công” là gái làng chơi.

Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất mạnh 5 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi tỉnh Fukushima phía Đông Bắc Nhật Bản khiến người dân hoảng sợ.
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
(Xã hội) - (Phunutoday)- Các chuyên gia nước ngoài nhận định, lính cứu hỏa phun nước dập lửa đã gây ra phản ứng hóa học với những chất độc hại, gây ra hai vụ nổ kinh hoàng
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh