"Đại gia chân đất" Quang Tèo giàu có như thế nào ngoài đời?

( PHUNUTODAY ) - Tham gia nhiều tiểu phẩm đến đĩa hài, nhiều người tò mò về tài sản của nghệ sĩ Quang Tèo.

Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công của nghệ sĩ Quang Tèo. Anh tham gia nhiều dự án khác nhau về từ tiểu thẩm đến đĩa hài. Điều quan trọng hơn cả đối với một nghệ sĩ là luôn được công chúng đón nhận và nhận được nhiều tình cảm của mọi người mỗi đi diễn.

Quang-teo-phunutoday 3

 NSƯT Quang Tèo

Tuy nhiên, năm 2016 cũng là năm thị phi nhất của nam nghệ sĩ khi bị tố buôn lậu ngà voi. "Nhắc đến mà lại thấy buồn cười. Vụ đó đúng là một tai nạn của tôi. Một ông nước ngoài nào đấy lên facebook tố tôi là người buôn lậu ngà voi xuyên quốc gia mà chẳng có bằng chứng nào. Thực ra, hôm đó, chúng tôi đang quay hài Tết, phải mượn nhà của một anh ở Mỹ Đình. Tôi ngồi cạnh ngà voi mà còn chẳng biết nó là thật hay giả.", anh hài hước kể.

Nhận được nhiều show diễn cũng như tham gia nhiều đĩa hài, nhiều người bảo anh chắc giàu có lắm. Nhưng với Quang Tèo, anh làm nghề trước hết là vì đam mê. "Còn thật ra, chúng tôi chỉ là diễn viên hài, quanh năm diễn tỉnh ở phía Bắc thì làm sao mà nhiều tiền được", anh nói thêm.

Quang-teo-phunutoday 2

 Nghệ sĩ Quang Tèo trong một tiểu phẩm hài

Nhiều lời đồn đoán rằng Quang Tèo có kinh doanh riêng để kiếm thêm thu nhập giống như những nghệ sĩ khác. Anh cho biết: "Không có đâu. Tôi ưu tiên công việc nhất cho Nhà hát nơi mình công tác. Thời gian còn lại, tôi để chạy show và tham gia phim ảnh. Nhiều việc như vậy nên tôi gần như không còn thời gian để kinh doanh thêm. Với cả mình là nghệ sĩ, nên nếu kinh doanh cũng không đảm bảo lắm. Thôi cứ tập trung làm nghệ thuật thật tốt vậy."

Anh cũng cho biết thêm: "Nhiều người cứ đồn đại là tôi giàu lắm nhưng thực ra toàn nói quá lên. Nhà tôi hiện nay chỉ có mấy chục mét vuông, 4 người ở còn thấy chật."

Quang-teo-phunutoday 4

 Quang Tèo luôn gắn với hình ảnh mộc mạc, giản dị của người nông dân

Thời gian gần đây, công chúng ít bắt gặp cặp bài trùng Quang Tèo - Giang Còi trên sóng truyền hình nên có tin đồn anh và người bạn thân xảy ra bất hòa. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khẳng định: "Quan hệ của tôi với Giang Còi vẫn thân thiết như ngày xưa. Mới đây, tôi và Giang Còi vừa đi diễn cho một trại giam ở Thanh Hóa về. Tiểu phẩm của hai anh em đã mang đến nhiều xúc động cho mọi người ở đó."

Luôn đóng những tiểu phẩm hài hắn với người nông dân giản dị, mộc mạc nên Quang Tèo được nhiều người ưu ái gọi với cái tên "Người nông dân của đồng bằng Bắc Bộ".

Bước sang năm 2017, nghệ sĩ Quang Tèo hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa để công hiến cho khán giả thêm nhiều món ăn tinh thần chất lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn