Đại gia nghìn tỉ nhưng Lý Nhã Kỳ chỉ tiêu 200 ngàn mỗi ngày

14:00, Thứ sáu 23/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ cô xài không hết 200 ngàn một ngày.

Trở về từ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ vẫn không quên những cảm xúc hạnh phúc có được trong chuyến đi. Chia sẻ về việc bị chỉ trích vì hình ảnh xuất hiện trên pano, Lý Nhã Kỳ nói: "Lĩnh vực nào khi làm việc cũng có những ý kiến trái chiều. Tôi đọc có nhiều bài báo đưa ra quan điểm khác nhau và việc mọi người thắc mắc vì sao cô này được xuất hiện cũng là điều bình thường.

Nếu như hình ảnh đó ở Việt Nam, tôi sẽ lên tiếng giải thích nhưng nó lại nằm ở quốc tế và họ có những quy định riêng. Nguyên tắc là những hoạt động trong khuôn khổ LHP Cannes là do người đại diện ở đó đứng ra trả lời bởi họ sợ mình phát ngôn quá lên sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu Cannes."

ly-nha-ky 1

 Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, rạng rỡ

Trước những ồn ào bàn tán, BTC LHP Cannes cũng lên tiếng "giải oan" cho người đẹp: "Nhờ thị phi mà tôi cảm nhận được tình cảm của ban tổ chức họ yêu quý mình như thế nào. BTC đã khóc khi đọc được những bình luận không đúng về tôi, thậm chí họ còn đi mua dây chuỗi đeo tay để tiếp cho tôi niềm tin (dù ở châu Âu rất khó tìm mua). Năm nay là năm tôi đi đến tận BTC khi họ nói rằng rất nhiều comment chửi bới tôi, họ còn nói BTC ăn tiền để tôi xuất hiện ở Cannes.

Trước đó các phóng viên, truyền thông quốc tế cũng hào hứng muốn đưa tin về du lịch Việt Nam và các cảnh đẹp của nước ta nhưng vì họ nhìn thấy những lùm xùm trên facebook của ban tổ chức, công ty truyền thông nên họ ngại và từ chối không viết nữa. Tôi cũng buồn vì mọi thứ chưa trọn vẹn."

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô rất ít khi nhắc đến bạn trai 8 năm trên truyền thông, lại càng không để lộ danh tính của anh. Lý Nhã Kỳ lý giải:"Tôi không có giấu nhưng do thời gian gặp nhau rất ít. Một ngày có khi không gọi điện thoại cho nhau, nếu có cũng là khi đã khuya rồi. Có lúc 2 - 3 tháng mới gặp nhau một lần. Chúng tôi quen nhau 8 năm, nhiều người hỏi không chán nhau hả? Làm sao mà chán được khi lúc nào cũng mới, vì mỗi lần gặp anh lại thay đổi kiểu tóc hay mập lên chẳng hạn."

ly-nha-ky 2

 Quen bạn trai đã 8 năm nhưng Lý Nhã Kỳ khẳng định năm 40 tuổi mới lấy chồng

Cô tiết lộ thêm về hẹn ước giữa hai người: "Giao ước chỉ là chờ đợi. Tôi có nói với anh là hãy để cho tôi làm hết những ước mơ, những nguyện vọng xong sẽ ngồi yên để lấy chồng.

Tôi có nói với anh là đừng làm cái gì lãng mạn cho em nha, em có bán kim cương nên anh có muốn đặt nhẫn cầu hôn thì đặt hiệu của em. Quần áo cửa hàng của em cũng bán đầy đủ không cần phải mua ở nước ngoài nên muốn mua cứ đến tiệm của em vừa được giá gốc, vừa được giảm giá"

Qua chuyện chăm sóc bạn trai, cựu đại sứ du lịch còn tiết lộ mức chi tiêu hàng ngày khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô nói: "Lớn rồi làm gì phải chăm sóc. Tôi không thích kiểu anh ăn gì em mang cho vì mất thời gian bởi ăn trưa có 15 phút, mạnh ai tự chủ động hay nhắn tin em chờ cơm anh hay anh về ăn trưa với em. Nhiều khi chăm sóc nhau quá tạo cảm giác ngột ngạt, yêu nhau là tôn trọng, ủng hộ còn lại ai thích gì làm đó.

Tôi ăn uống ở nhà có đầu bếp nấu rồi. Một ngày chỉ xài 200 ngàn có lúc còn không hết. Khi đi làm chỉ biết uống nước lọc và cà phê pha sẵn đem đi. Một ngày lịch họp kín nên nhiều bữa tôi ăn xôi 50 ngàn, ăn trái cây 30 ngàn xong về đến nhà thì có đồ ăn rồi nên đâu có cơ hội xài tiền."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: jinu