Bị nghi "cưới chạy" vì bầu bí, Thu Hoài nhanh chóng lên tiếng phân trần

( PHUNUTODAY ) - Trước hoài nghi của một dân mạng cho rằng nữ MC có dấu hiệu 'ốm nghén', Thu Hoài đã nhanh chóng lên tiếng phân trần.

MC Thu Hoài hiện tại đang trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới cùng bạn trai doanh nhân. Cách đây vài ngày cô đã có bữa tiệc trước lễ cưới có sự tham dự của nhiều người bạn thân trong showbiz của Thu Hoài như: diễn viên Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie...

Do bận bịu với công việc hỷ sự nên có vẻ như Thu Hoài cảm thấy khá mệt. Mới đây, cô đã than thở: "Chả hiểu bị làm sao mà từ tối qua đến giờ không cảm thấy đói, không muốn ăn gì, người cứ nôn nao nằm li bì cả ngày".

Bên cạnh những người lo lắng cho sức khỏe của Thu Hoài, cũng có dân mạng hoài nghi nữ MC đang "ốm nghén". Ngay sau khi đọc được bình luận, Thu Hoài nhanh chóng giải đáp: "No no noo, không phải nha, mấy bạn dr (direct) toàn chung một câu kiểu này".

thu-hoai 1

Chồng sắp cưới của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Dù đã công khai dung nhan của bạn trai nhưng cô cũng hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân của anh. Thu Hoài và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện cũng như mọi chuyến đi. Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi.

Cô từng nói về bạn trai với vẻ hạnh phúc: "Bạn trai tôi là một người có thể tin tưởng, dựa dẫm tinh thần được. Khi tôi tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, tuần nào anh ấy cũng sắp xếp vào Sài Gòn để cổ vũ, động viên tôi. Anh ấy không muốn tôi phải làm gì một mình cả, luôn dành thời gian bên cạnh tôi. Chúng tôi quen nhau ở sân Golf, khi tôi đi học golf và anh ấy là giám đốc học viện Golf. Mọi người bảo tôi chậm mà chắc, điều đó có lẽ đúng. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc!".

thu-hoai 3

Cô còn chia sẻ về lần đầu gặp gỡ bạn trai mình một cách hài hước: "Không phải nói vui đâu mà là thật đấy ạ! Chỉ có điều là ngày đầu tiên đi học golf mình và bạn đi nhầm sân. Không ngờ chính sự nhầm lẫn đó giúp Hoài gặp được bạn trai của mình".

Thu Hoài là một trong những MC giỏi giang và năng động của truyền hình. Cô nàng còn đa di năng trong nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cô xuất hiện trong nhiều phim như Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link