Đám cưới nghìn mâm, rạp đóng 5 nhà ở Bắc Kạn choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Những người đi qua đã không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh đám cưới xa hoa, đặt nghìn mâm cỗ, không gian rạp rộng bằng 5 nhà cộng lại.

Nhiều người choáng ngợp trước hình ảnh đám cưới xa hoa ở Bắc Kạn không khác gì của các ngôi sao thế giới.

Những ngày qua, nhiều người hướng sự chú ý vào đám cưới sang chảnh giữa thủ đô của MC thời tiết Mai Ngọc. Trong khi đó, một người dùng Facebook bất ngờ đăng loạt ảnh đám cưới ở Bắc Kạn vô cùng lộng lẫy và hoành tráng, nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

dam-cuoi-blogtamsu-4-600x

Đám cưới hàng ngàn người, không gian hoành tráng có 1-0-2 ở Bắc Kạn.

Theo người chia sẻ ảnh, chủ nhân của lễ kết hôn đã thuê không gian rộng 3.000 mét vuông, thuê dịch vụ rạp cưới từ Hà Nội, dựng và trang trí trong khoảng 10 ngày liên tục mới hoàn thiện.

dam-cuoi-blogtamsu-11-600

Cổng chào đám cưới rộng thênh thang, không khác gì cổng làng hiện đại.

Không gian của tiệc cưới được bài trí tỉ mỉ, cẩn thận từ cổng chào cho đến các vật trang trí khác trên bàn, chứng tỏ sự đầu tư kỹ lưỡng và chịu chơi của chủ nhân.

dam-cuoi-blogtamsu-91-600

Rạp đóng có cả sân khấu cực lớn cho để biểu diễn văn nghệ...

Khác hẳn với màu trắng tinh khiết trong nhiều đám cưới lớn khác, chủ nhân dùng màu đỏ làm tông màu chủ đạo cho tiệc cưới đặc biệt này. Rất nhiều đèn lồng được sử dụng để trang trí cho đám cưới.

dam-cuoi-blogtamsu-6

Rạp rộng thênh thang.

Sự lộng lẫy, xa hoa của bữa tiệc cười nghìn mâm ở Bắc Kạn khiến nhiều người choáng ngợp. Những hình ảnh về lễ cưới có 1-0-2 đó tiếp tục nhận được nhiều bình luận sôi nổi và chia sẻ của dân mạng.

dam-cuoi-blogtamsu-5

Tất cả được bài trí trông rất bắt mắt, khoa học.

Rượu, nước suối, nước ngọt được để sẵn trên bàn. Thực đơn chưa lộ diện nhưng có lẽ không thiếu món sơn hào hải vị.

dam-cuoi-blogtamsu-4-600x

Đám cưới nghìn mâm, rạp như hội trường lớn.

Hiện chưa rõ chú rể - cô dâu đầu tư bao nhiêu cho ngày trọng đại này, song chắc chắn phải lên đến tiền tỉ.

Bạn Kim Ngân chia sẻ: "Đám cưới này có khoảng 1.500 khách, được trang hoàng bởi 7.000 bông hoa hồng và 1.500 cái đèn lồng. Do chú rể thấy cô dâu thích đèn lồng nên trang trí như vậy và còn đầu tư siêu xe 15 tỉ để rước dâu.

dam-cuoi-blogtamsu-3-600x

Được biết, Đây là đám cưới của chú rể H.K.Đ. (sinh năm 1989) và cô dâu V.H.T (sinh năm 1994). Cả gia đình chú rể và cô dâu sống tại TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, khá gần nhau. Gia đình cả hai đều làm kinh doanh và giàu có. Hiện chú rể quản lý một siêu thị của gia đình có tiếng trong tỉnh.

Do đám cưới diễn ra trong ngày Quốc tang nên ông Hà Văn Trường, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn đã chỉ đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh có hai văn bản gửi đến tận nhà cho gia đình chú rể - cô dâu yêu cầu thực hiện đúng theo quy định: Không được tổ chức một cách khoa trương, lãng phí.

Trước đó, cũng từng xuất hiện đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam của con đại gia Quảng Ninh.

20151211172014-quang-ninh-1

 

Mới đây, dư luận xôn xao trước đám cưới xa xỉ của con trai đại gia Đỗ Thành Trung (người được biết đến với hai biệt danh “Trung Con” và “quái kiệt vùng than”; chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất kính, than đá và là một trong những đại gia giàu có số một ở Quảng Ninh).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn