Phát hiện thi thể người phụ nữ bí ẩn nổi trên sống Tàu hủ

( PHUNUTODAY ) - Tiến lại gần kiểm tra, người này tá hỏa khi phát hiện đó là thi thể người phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc đồ bộ màu tím.

Chiều 4/12, một người đàn ông sống gần kênh Tàu Hủ nằm trên đường Phú Định (phường 16, quận 8) đi đổ rác thì thấy vật lạ nổi lềnh bềnh dưới nước.

Tiến lại gần kiểm tra, người này tá hỏa khi phát hiện đó là thi thể người phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc đồ bộ màu tím. Vụ việc ngay lập tức được trình báo công an.

thi the nguoi phu nu troi

Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 8 đã có mặt ghi nhận lời kể, trục vớt thi thể người phụ nữ lên bờ.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ dừng xe đứng theo dõi sự việc khiến tuyến đường trên bị ùn ứ, lực lượng chức năng vất vả để phân luồng giao thông.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân tử vong và danh tính đang được công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, tối 6-7-2015, nhiều người dân quanh kênh Tàu Hủ, đoạn giữa cầu vượt bộ hành 6&7 (đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc P.1, Q.6) hoảng hốt phát hiện xác một người đàn ông nổi giữa dòng kênh.

thi the nguoi phu nu troi song 3 - phunutoday

 Nhiều người dân quanh kênh Tàu Hủ, hoảng hốt phát hiện xác một người đàn ông nổi giữa dòng kênh.

Thời điểm này (khoảng 9 giờ tối), nước kênh đang rút nhanh theo thủy triều nên chỉ sau ít phút, thi thể trên đã tiếp tục trôi một đoạn dài về hướng Q.1. Phát hiện vụ việc, một thanh niên chở bạn gái đi ngang qua đã nhanh chóng cởi áo, nhảy xuống kênh và buộc dây cố định nạn nhân.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng Cứu nạn - cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC cũng có mặt tại hiện trường và đưa thi thể trên vào bờ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, không có giấy tờ tùy thân trên người. Thời điểm được phát hiện, trên mặt nạn nhân có nhiều vết thương hở còn đang động máu.

Nhận được thông tin, Cơ quan điều tra Công an Q.6 cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến rạng sáng 7-7, thi thể trên mới được chuyển đi.

Chỉ vài giờ trước đó, một người đàn ông khác đã gieo mình xuống kênh Tàu Hủ tự tử sau khi ăn xong bữa cơm và quỳ lạy ở lề đường một hồi lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn