Chú rể gầy nhom đòi cõng cô dâu 100kg suýt gãy lưng trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Trong đám cưới chú rể đã rất cố gắng để cõng cô dâu ra khỏ nhà nhưng do cô dâu nặng 100kg nên chú rể không thể nào cõng được.

Theo phong tục cưới hỏi ở Sơn Tây cũng như các tỉnh phía bắc Trung Quốc, nhà trai phải rước dâu bằng cách “chân không chạm đất”, tức là chú rể phải rước cô dâu ra khỏi nhà cha mẹ vợ bằng cách cõng trên mình cô vợ mới cưới.

Tuy nhiên, lễ cưới của anh Chu và cô vợ Zhang rơi vào tình huống hiếm gặp khi cô vợ trẻ quá nặng, cân nặng của cô lên đến gần 100 kg. Anh Chu không thể cõng cô từ nhà được, mà phải để cô ngồi lên ghế, rồi xoay xở mọi cách từ cõng cho đến bồng, ẵm.

dam cuoi 1 - phunutoday

Ban đầu chú rể muốn bế ẵm cô dâu kiểu công chúa, nhưng kế hoạch thất bại.

Theo dõi đoạn video ngắn, chúng ta có thể thấy, ban đầu chú rể muốn bế ẵm cô dâu kiểu công chúa, nhưng kế hoạch thất bại. Không nản lòng, chú rể tiếp tục chuyển sang cõng cô dâu. Song, lúc cô nhảy lên lưng anh, anh lại không thể đứng dậy nổi, vẫn bất động tại chỗ.

dam cuoi 2 - phunutoday

Tiếp đến chú rể muốn cõng cô dâu nhưng không thế đứng lên được.

Cuối cùng, cô dâu phải tự bước đi trên đôi chân của mình vì chú rể không tài nào mang cô dâu khỏi mặt đất được. Mọi người ai cũng vui cười vì màn rước dâu có một không hai này. Dù đã phá vỡ truyền thống địa phương, nhưng ai cũng cầu chúc đôi vợ chồng trẻ sẽ hạnh phúc luôn mãi.

dam cuoi 3 - phunutoday

Cuối cùng cả 2 đã cùng dắt tay nhau đến buổi lễ.

Khi đoạn video được đăng tải lên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, nó nhận được hàng ngàn lời bình luận. Hầu hết mọi người đều được một phen cười nghiêng ngả trước tình huống vô tiền khoáng hậu này, người thì cảm thấy “thương cảm” trước sự bé nhỏ của chú rể, và còn khuyên cô dâu nên tích cực tập thể dục sau khi về nhà chồng.

"Không thể nhịn được cười. Cặp đôi này đúng là bù trừ cho nhau: chồng gầy vợ béo mà!", một người hài bước bình luận.

"Tội nghiệp chú rể quá. Nếu là tôi, tôi sẽ đề nghị cô dâu giảm cân trước khi cưới", một người khác nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn