"Đẫm nước mắt" trước lý do Phi Nhung không lấy chồng, giấu con 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung không kết hôn mà lựa chọn cho mình cuộc sống làm mẹ đơn thân khiến không ít người thắc mắc về lý do.

Chiều 8/4/2017, trên fanpage chính thức của Phi Nhung bất ngờ đăng tải một status khá dài về một cô gái khá lạ mặt được cho là con gái ruột của nữ ca sĩ.

Theo nội dung chia sẻ, cô gái này chính là con gái Phi Nhung, tên Wendy, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tai Mỹ. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa.

phi-nhung-1

Phi Nhung chia sẻ hình ảnh về con gái ruột.

Phi Nhung viết cho con gái ruột: “Nhiều lúc con hỏi mẹ, sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học, ra trường. Vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được. Mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam…

Ngày con được vinh dự nhận tấm bằng Thủ khoa, mẹ không thể về tham dự, vì mẹ phải phục vụ bà con, cô bác ở Việt Nam, những người đã yêu mến tiếng hát của mẹ, để kiếm tiền nuôi con ăn học, nuôi các cậu, dì của con và nuôi các em mồ côi. Mẹ không thể phụ lòng khán giả được”.

Tấm lòng nhân ái của Phi Nhung khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết rằng, cô đã từng nếm trái trái đắng từ những cuộc tình không trọn vẹn trong quá khứ, và quyết định đơn thân cũng vì lẽ đó một phần.

Trong bài phỏng vấn với báo Gia đình & Xã hội cuối tuần, được phát hành vào năm 2012, Phi Nhung từng thừa nhận việc đã yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi. Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm những dự định lên xe hoa bất thành trong quá khứ.

Chị tâm sự: “Là con gái, mỗi khi đứng trước một người đàn ông, đặc biệt là những người đẹp trai, hào hoa, phong nhã… trái tim tôi cũng rung động lắm chứ. Thực tế, tôi cũng có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao, mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Người tôi yêu thì chẳng được, người tôi không yêu cứ bám riết, theo đuổi. Chắng trách người đời có câu ‘Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo’. Những lúc như vậy, tôi lại vùi đầu vào sự nghiệp ca hát để quên đi những mối tình sầu. Khi ngẩng đầu lên, nhìn lại, hóa ra mình đã sắp qua ngưỡng tứ thập."

phi-nhung-2

Phi Nhung bên những người con nuôi của mình.

Mái ấm hạnh phúc của ca sĩ Phi Nhung hiện nay chính là ngôi chùa ở Bình Phước, nơi đó có một sư cô chăm lo cho những đứa con nuôi những khi chị đi vắng. Phi Nhung còn có một căn nhà ở Bình Thạnh, TP.HCM tiện cho việc đi lại chạy show của chị. Cứ mươi bữa, nửa tháng chị lại về chùa thăm các con.

Phi Nhung sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại Pleiku, Việt Nam. Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt khi cha cô là người Mỹ và mẹ là người Việt. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống, trong khi mẹ cô lấy chồng và có thêm 5 người con cùng mẹ khác cha với cô.Từ nhỏ Phi Nhung đã thích nghe những bài cải lương và dân ca, điều này đã thể hiện trong đến những nhạc phẩm cô hát sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn