Dâm tặc bị cắt phăng của quý khi đang hành sự ở hiện trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã bị người dân xung quanh cắt phăng của quý khi đang cố gắng hiếp dâm một cô gái trẻ.

Vụ việc khá hy hữu này vừa xảy ra tại Ấn Độ khi một người đàn ông đã bị người dân xung quanh cắt bộ phận sinh dục do đang cố gắng hiếp dâm một cô gái trẻ.

hiếp dâm
Người đàn ông bị đám đông cắt phăng của quý khi cố gắng hiếp dâm cô gái trẻ.

Sau khi nghe thấy tiếng la hét của cô gái, người dân ở tiểu bang Rajasthan, tây bắc Ấn Độ đã lao tới bắt Suresh Kumar. Người dân đã kéo Kumar ra gần một cửa hàng bán thịt và đánh anh ta bằng gậy trước khi "thiến" bộ phận sinh dục.

Một nhân chứng cho biết, không ai tới giúp Kumar vì họ biết anh ta bị trừng phạt vì hiếp dâm.

Theo các bác sỹ địa phương, Kumar đã nhập viện trong tình trạng khá nguy kịch.

hiếp dâm
3 người đàn ông bị đánh dã man vì bị nghi hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi treo xác lên cây.

Đây không phải là lần đầu tiên "dâm tặc" bị trừng trị dã man ở Ấn Độ. Cách đây không lâu, ba người đàn ông Ấn Độ đã bị lột trần và đánh đập rất dã man vì những cáo buộc cho rằng cả ba là nghi can số một trong vụ hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi treo lên cây. Một người đã chết, hai người còn lại bị thương rất nặng và đang được điều trị trong bệnh viện.

Trước đó ở Badaun, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ cũng đã xảy ra vụ án hai chị em bị hiếp dâm và treo cổ lên cây. Sự việc này như một hồi chuông cảnh báo về những vụ hiếp dâm phụ nữ và trẻ em dã man ở Ấn Độ.

lớp 6
Sốc: học sinh lớp 6 khoe yêu đương, đâm chém trên facebook
Mới học lớp 6 nhưng nam sinh này đã sở hữu chiến tích yêu đương, đâm chém khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn