Đàm Thu Trang bất ngờ đăng đàn "tố" ông xã Cường Đô La "đã làm sai nhưng vẫn cố cãi"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài chia sẻ ngắn ngủi cũng đủ biết vị thế của Đàm Thu Trang hiện giờ là lớn nhất nhà.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng đàn "tố" ông xã Cường Đô La "đã làm sai nhưng vẫn cố cãi". Cô chia sẻ bức hình bản thân cầm một cốc nước với phần ống mút bị cắm ngược, ở phía đằng xa là Cường Đô La đang đứng cười. "Thanh niên cắm ống hút ngược mà còn cãi".

cuong-do-la 1

Có thể thấy, Cường Đô La bên ngoài có là doanh nhân giàu có nhưng ở nhà vẫn phải chiều lòng bà xã cùng con gái nhỏ.

Cường Đô La cũng đăng một hình ảnh vô cùng đáng yêu của con gái Suchin lên trang cá nhân và nhắn nhủ: "Yêu hay không yêu? cùng với đó là dòng hashtag Suchin.

cuong-do-la 2

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Từ khi ái nữ Suchin chào đời, doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực. Đàm Thu Trang cũng xứng danh mẹ bỉm đẻ thuê vì con gái ngày càng giống bố.

Mới đây để chứng minh cho sự thật trên, Cường Đô La vừa tung bức ảnh ngày bé của anh trông không khác gì so với hình ảnh của Suchin hiện tại. Cụ thể là tóc hao hao, đôi mắt và nụ cười của con gái cũng y hệt bố doanh nhân. Cường Đô La hài hước: "Ba và Suchin, phiên bản ngày ấy - bây giờ".

Đáng chú ý, mẹ bỉm Đàm Thu Trang cũng đâu chịu ngồi yên cô trêu lại ông xã: "Chin xinh hơn ba nhé". Bẻ lái nhanh như chớp chính là vợ chồng nam doanh nhân phố núi rồi, khoe con nhưng cũng không quên phát “cẩu lương”.

Suchin là ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link