Đàm Thu Trang chính thức lên tiếng bật mí về ngày tổ chức đám cưới với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian khiến người hâm mộ chờ đợi, thì mời đây Đàm Thu Trang đã bất ngờ bật mí về địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới sắp tới với Cường Đô La.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện về cuộc sống, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có những chia sẻ liên quan tới đám cưới của mình. Đàm Thu Trang tiết lộ sẽ làm đám cưới chính thức với Cường đô là vào tháng 7 tới tại TP.HCM. Tuy nhiên về địa điểm và ngày giờ cụ thể thì cô muốn giữ bí mật cho tới phút chót.

Empty

Về những tin đồn xoay quanh cuộc tình của bản thân, Đàm Thu Trang cho biết ông xã cô là người được nhiều người biết đến nên kéo theo sự quan tâm khá nhiều khi họ bắt đầu mối quan hệ.

"Tôi không còn tham gia showbiz nữa nên cuộc sống cá nhân tôi muốn giữ riêng, không muốn chia sẻ quá nhiều với mọi người. Đôi khi tôi cảm thấy hơi phiền nhưng vẫn phải quen dần với cuộc sống như vậy", Thu Trang bày tỏ.

Empty
Empty

Cặp đôi đã trải qua khoảng thời gian dài bên nhau với nhiều cảm xúc. Trước đó, trong lễ đính hôn, dễ dàng nhận ra mẹ ruột của Cường Đô La dành rất nhiều tình cảm cho cô con dâu sắp về nhà chồng. "Người đàn bà thép" sở hữu gia tài khổng lồ rơi nước mắt trong ngày hạnh phúc của con trai, sau đó cả gia đình còn cùng đi du lịch với nhau. Điều đó cho thấy, người đẹp xứ Lạng rất được lòng gia đình doanh nhân phố núi.

Mẹ Đàm Thu Trang để lại bình luận thể hiện tình cảm với con gái và con rể.

Mẹ Đàm Thu Trang để lại bình luận thể hiện tình cảm với con gái và con rể.

Cùng với tình cảm bên chồng, phía nhà Đàm Thu Trang cũng dành nhiều tình cảm cho cậu con rể.  Doanh nhân thành đạt này cũng nhiều lần về thăm quê vợ, giữ mối quan hệ thân thiết với đấng sinh thành của Đàm Thu Trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link