Huyền Lizzie chính thức xác nhận ly hôn sau 4 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Huyền Lizze mới đây đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân , về cái ngày mà cô xách vali về nhà đẻ, quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với mối tình đầu của mình.

Thông tin Huyền Lizzie ly hôn do cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Bản thân Huyền Lizzie cũng không có ý định sẽ giấu chuyện này với khán giả.

Được biết trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018.

hl3

Cô cho biết, khi hôn nhân tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi do bản thân cô, do công việc của nữ diễn viên gây ra. Cô tâm sự: "Nhưng có lẽ do tôi là nghệ sĩ nên khi gia đình tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi là ở tôi. Tất cả mọi người đều chĩa mũi dùi vào tôi, nào thì công việc của tôi đi sớm về khuya, nào thì tôi cặp đại gia, nào thì tôi giờ có cuộc sống tốt rồi, thăng tiến hơn, thành công hơn nên rũ bỏ quá khứ.

Tôi chỉ có thể nói rằng không phải như vậy. Còn vì sao thì tôi không nói được. Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cố gắng hết sức trước khi quyết định xách vali ra khỏi nhà".

hl

Để đưa ra quyết định ly hôn, Huyền Lizzie vô cùng đau lòng, cô bộc bạch: "Tôi xách vali về nhà đẻ đúng ngày 27 Tết Âm lịch. Bố mẹ tôi sốc. Tôi vốn là đứa lì lợm, hạnh phúc thì gặp ai cũng kể nhưng đau buồn thì tuyệt đối không hé nửa lời. Khi bố mẹ tôi biết chuyện thì mọi sự đã xong rồi. Bố mẹ tôi cứ tưởng con gái êm ấm lắm, không ngờ lại có những chuyện như thế xảy ra. Bố tôi bật khóc. Cả nhà khóc theo. Nhà tôi thì chật quá, tôi muốn khóc cho thỏa mà không có chỗ để khóc. Sợ mọi người nghe thấy, sợ cu Nem nhìn thấy, tôi bịt tay lên miệng mà khóc, mắt nhìn con cảm thấy không có một con đường sáng nào".

Huyền Lizzie là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành, Huyền Lizzie đã còn tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,...

Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang trước thông tin Huyền Lizzie đã chia tay ông xã đại gia. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Phanh Lee - bạn thân Huyền Lizzie bất ngờ đăng tải một clip. Theo đó, Phanh Lee cho biết Huyền Lizzie và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là hai "kẻ thất bại trong hôn nhân", còn cô là thất bại trong tình yêu. Trước lời chia sẻ này của cô bạn thân, Huyền Lizzie hoàn toàn không phản đối mà cười tươi vui vẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link