Chồng Bảo Thanh bị dân mạng chê "vô duyên" vì vô tình có hành động này?

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng trẻ "Thư - Vũ" "Về nhà đi con" luôn nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ khán giả. Thế nhưng, khi bộ phim "Về nhà đi con" đang dần đi đến hồi kết, khán giả bất giác nhận ra "Anh Thư" ngoài đời thật đã có gia đình.

Mới đây nhất, trong hình ảnh hậu trường "Về nhà đi con" có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như: NS Trung Anh, Trọng Hùng, Bảo Hân, Bảo Thanh, Quốc Trường, Hoàng Anh Vũ… và đặc biệt có sự xuất hiện của 2 "người lạ mặt", đó chính là bạn gái xinh đẹp của Hoàng Anh Vũ và chồng của Bảo Thanh - anh Nguyễn Quốc Thắng. Điều khiến mọi người bật cười chính là việc anh Quốc Thắng chọn ngồi giữa Bảo Thanh và Quốc Trường.

bt

Tưởng chừng sự xuất hiện này là điều vô cùng bình thường, nhưng vài fans cuồng lại cho rằng việc anh ngồi chen giữa Bảo Thanh và Quốc Trường là "vô duyên", "khiến khán giả mất vui".

Empty
Empty
Empty

Nhận được sự chú ý từ sau bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", cái tên Bảo Thanh liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nữ diễn viên này đã tạo nên những hiệu ứng bất ngờ với vai Minh Vân nhờ lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh xắn.

Bảo Thanh từng lập gia đình năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai đã 6 tuổi.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, Bảo Thanh cho biết, lí do khiến cô lập gia đình khi đang ngồi trên ghế nhà trường và mới chạm ngõ 21 tuổi là do… "bác sĩ bảo cưới".

bt4

"Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không", Bảo Thanh chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết, trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì chồng cô là người tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link