Đàm Thu Trang được mẹ Cường Đô La tặng "quà lớn", Hà Hồ làm dâu 8 năm nhưng chưa từng có được

( PHUNUTODAY ) - Trong lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn ngày 20/1, mẹ Cường Đô La đã quan tâm và tự tay đeo nhẫn và vòng vàng cho con dâu mới. Đây chính là điều Hồ Ngọc Hà chưa từng có được từ mẹ chồng khi còn là vợ Cường Đô La.

Sau Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang là mỹ nhân thứ hai được Cường Đô La xác định mối quan hệ một cách nghiêm túc. Trải qua hành trình yêu đương ngọt ngào gần 2 năm, doanh nhân phố Núi chính thức quyết định nên duyên vợ chồng cùng chân dài xứ Lạng.

Nếu Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà là cuộc hôn nhân không đám cưới, thì với Đàm Thu Trang, anh thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống trong sự hân hoan. Cụ thể vào sáng 20/1, Cường Đô La đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân cũng như bạn bè.

Đàm Thu Trang được lòng cả bố lẫn mẹ của Cường Đô La.

Đàm Thu Trang được lòng cả bố lẫn mẹ của Cường Đô La.

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẹ đẻ nam doanh nhân trong lễ ăn hỏi thu hút rất nhiều sự chú ý. Nguyễn Thị Như Loan được ví như "người đàn bà thép". Không một tấm bằng đại học, bà đã tay trắng gây dựng lên sự nghiệp đồ sộ, trở thành một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam với khối tài sản ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ thời hoàng kim. Không chỉ là "nữ tướng" trong ngành kinh doanh bất động sản, bà Nguyễn Thị Như Loan còn đầu tư vào cả lĩnh vực xây dựng, trồng cao su và thủy điện.

Trong đám hỏi của con trai, Bà Như Loan đã tình cảm trao nhẫn và vòng vàng cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc khi đã quyết định cùng đi trên một con đường. 

Trong khi yêu Hà Hồ suốt 8 năm không cưới thì Cường Đô la lại cưới Đàm Thu Trang chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò .

Trong khi yêu Hà Hồ suốt 8 năm không cưới thì Cường Đô la lại cưới Đàm Thu Trang chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò .

Trước thông tin trên, nhiều người tò mò muốn biết cảm xúc của Hồ Ngọc Hà ra sao. Bởi lẽ, giọng ca Cả một trời thương nhớ từng ở bên Cường Đô la suốt những năm tháng thanh xuân và còn sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh.

Trước đây, Cường Đô la từng nhiều lần nói yêu Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội, công khai gọi cô là vợ và còn muốn gắn bó cả đời. Tuy nhiên, lời hứa đó cũng chỉ như gió thoảng mây bay khi giờ đây người chính thức được anh cưới làm vợ lại là Đàm Thu Trang. Trong ngày ăn hỏi, mẹ "Đại gia phố núi" còn rưng rưng xúc động khi sắp có con dâu mới. Sự chăm chút mà bà Nguyễn Thị Như Loan dành cho Đàm Thu Trang là điều mà trước đây Hồ Ngọc Hà không có được.

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bình thản trong ngày bố của con trai đi lấy vợ mới

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bình thản trong ngày bố của con trai đi lấy vợ mới

Hồ Ngọc Hà chứng tỏ mình quá bận rộn, không có nhiều thời gian để tâm chuyện của người yêu cũ.

Hồ Ngọc Hà chứng tỏ mình quá bận rộn, không có nhiều thời gian để tâm chuyện của người yêu cũ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà không có một động thái nào liên quan đến chuyện người yêu cũ đi lấy vợ. Cô không đăng tải một lời chúc công khai nào cho bố của con trai dù trước đó vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mặc cho hình ảnh Cường Đô la và Đàm Thu Trang tràn ngập các mặt báo, nữ ca sĩ vẫn bình thản cập nhật status và hình ảnh mới nhất. Dường như, Hồ Ngọc Hà chỉ muốn chứng tỏ rằng mình là người của công việc nên không có nhiều thời gian để chạnh lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link