Hé lộ chân dung người chồng U50 siêu điển trai, phong độ lẫy lừng của danh hài Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Chồng danh hài Việt Hương không hề xa lạ với người hâm mộ Việt bởi anh chính là nhạc sĩ Hoài Phương. Anh đã từng "cưa" Việt Hương trong 1 thời gian khá lâu thì nữ danh hài mới "đổ".

Chồng Việt Hương chính là nhạc sĩ Hoài Phương, một gương mặt không xa lạ trong showbiz, nhưng vì anh rất ít khi lộ diện trước khán giả nên tướng mạo của anh cũng luôn gây tò mò với một bộ phận người hâm mộ. 

Chồng của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương.

Chồng của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương.

Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và từng đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội năm 1989. Ông xã Việt Hương sở hữu vóc dáng cao lớn, khuôn mặt đậm chất lãng tử với mái tóc dài. Và dù đã gần 50 tuổi và hơn vợ 5 tuổi nhưng Hoài Phương vẫn bị nhiều người hiểu nhầm là “chàng trai” bởi nhan sắc “không biết già” của mình.

Thời còn sinh viên, nam nhạc sĩ từng kết hợp cùng ca sĩ Bằng Kiều thành lập nhóm nhạc và may mắn xuất hiện tại rất nhiều sự kiện lớn. Dù có được nhiều thành công nhưng nhóm vẫn quyết định tan rã khi ông xã Việt Hương lên đường sang Mỹ du học sau khi tốt nghiệp.

Chồng luôn là chỗ dựa vững chắc của Việt Hương.

Chồng luôn là chỗ dựa vững chắc của Việt Hương.

Việt Hương và ông xã quen biết vào năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Trước đó, nữ danh hài đã ‘lỡ dở một lần đò′.

Ban đầu khi gặp gỡ, chị không có cảm tình với anh lắm vì chưa gì đã bị chê "Em nói tiếng Anh dở thật". Nhưng sau đó, tình cảm chân thành của nhạc sĩ Hoài Phương đã chạm đến trái tim người phụ nữ.

Cộng thêm sự ủng hộ của Đan Trường và Quang Dũng, Việt Hương mới quyết định nắm tay chồng viết tiếp giấc mơ hạnh phúc còn dang dở.

1
Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương.

Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương.

Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Hiện tại, cặp đôi đã có một con gái kháu khỉnh tên là Elyza Nguyễn, cô bé sinh trưởng trên đất Mỹ. Do Việt Hương phải thường xuyên lưu diễn, cộng với công việc kinh doanh ở Việt Nam nên ông xã là người chăm sóc, ở bên con gái nhiều hơn vợ.

So về ngoại hình, Việt Hương có phần thấp bé nhẹ cân hơn chồng, thế nên nhiều người cứ ngỡ chị là người chủ động trước trong mối quan hệ này. Họ chẳng hay rằng sự ngọt ngào của anh mới chính là chìa khóa gìn giữ cho tình yêu của họ. Gần 10 năm trời chung sống, nhạc sĩ Hoài Phương ngày càng quan tâm, chăm sóc và yêu chiều vợ.

Dù đau khổ hay hạnh phúc, anh luôn là điểm tựa vững chắc cho Việt Hương. Thế nên, khi quyết định về Việt Nam để sống với đam mê, danh hài nói rằng chị đã sai khi bỏ chồng con bên Mỹ.

Vợ chồng Việt Hương cùng con gái và những người bạn thân thiết.

Vợ chồng Việt Hương cùng con gái và những người bạn thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link