Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái mới ngày nào còn “đỏ hỏn” nay đã mũm mĩm, đáng yêu thế này

( PHUNUTODAY ) - Chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đô La đã phát triển khá tốt, tay chân mũm mĩm, đáng yêu.

Sau 9 tháng chờ đợi, sáng nay (9/8), trên trang cá nhân của Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020". Tên gọi thân mật ở nhà của bé là Suchin, giống với tên anh hai Subeo.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa Đàm Thu Trang thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh của con gái Suchin khiến fan cực kỳ thích thú. Dù chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng có thể thấy trông bé phát triển khá tốt, tay chân mũm mĩm, đáng yêu. Tuy nhiên, đến nay vợ chồng Cường Đô La- Đàm Thu Trang vẫn nhất quyết giấu kín gương mặt của cô con gái đầu lòng khiến khán giả cũng vì thế mà càng tò mò hơn.

Empty

Trước đó, ái nữ Suchin còn được bố Cường Đô La và mẹ Đàm Thu Trang thiết kế riêng tủ đồ với rất nhiều quần áo, giày dép đủ màu sắc, kiểu dáng và được treo lên ngay ngắn không khác một cửa tiệm thu nhỏ.

Empty

Không những vậy, vợ chồng nam doanh nhân còn chuẩn bị rất nhiều thú bông, đồ chơi dễ thương cho bé con khiến dân tình vô cùng thích thú. Bé Suchin quả là sinh ra đã ở vạch đích khi có bố mẹ là những người nổi tiếng, giàu có.

Empty

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức lên duyên vợ chồng từ tháng 7/2019. Sau hơn 1 năm kết hôn, đến tháng 6/2020, Đàm Thu Trang mới chính thức công khai mang thai con gái đầu lòng với Cường Đô La. Trong suốt khoảng thời gian thai kỳ, đại gia phố núi hết mực cưng chiều bà xã, anh chăm lo tận tình, cưng như trứng mỏng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link