Hương Giang khoe ảnh đi đánh golf cùng Matt Liu, lại còn tranh thủ “ra mắt” hội rich kid của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều sóng gió, chuyện tình cảm giữa Hương Giang và đại gia Singapore đang tiến triển rất tốt đẹp.

Sau ngày kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, mới đây, cặp đôi Hương Giang - Matt Liu lại khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi công khai hình ảnh đi đánh golf với hội bạn rich kid của chàng CEO. Dù không nói cũng có thể khẳng định, mối quan hệ của cả hai đang trên đà thăng hoa sau khi bước ra từ chương trình hẹn hò.

huong-giang-matt-liu-01

Đây là lần đầu tiên Hương Giang công khai hình ảnh theo chàng đi chơi golf

Empty

Matt Liu ra mắt bạn gái với hội bạn thân rich kid

Ở dưới bài viết, người hâm mộ rần rần để lại lời chúc mừng đến cặp đôi và không ngừng hy vọng họ sẽ đi đến một kết thúc tốt đẹp. Số khác lại gửi lời nhắn nhủ đến "người ấy" của nàng hậu: "Matt, em phải làm cho em gái đặc biệt này thật hạnh phúc nhé"; "Mong anh mãi yêu thương chị Giang chân thành, anh Matt Liu nhé"; "Anh Matt nhớ chỉ dạy golf tận tình cho chị đẹp nha"...

Trước đó một tuần, Matt Liu từng gây "bão" mạng xã hội khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang, để kỷ niệm 2 tháng bên nhau sau nhiều ồn ào. Chàng CEO 26 tuổi viết: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". (Tạm dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).

Empty

Được biết, sau khi công khai hẹn hò, “thuyền tình” của Hương Giang và CEO Matt Liu gặp liên hoàn sóng gió khi bạn trai của nữ ca sĩ bất ngờ bị một cô gái lạ tố “gạ tình”  trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ồn ào cũ chưa dứt thì mới đây, bạn trai của Hương Giang tiếp tục bị người yêu cũ lên tiếng tố cáo cho rằng Matt Liu nói dối trên sóng truyền hình. Cụ thể, người yêu cũ có tên M.T của Matt Liu cho biết cô và anh yêu nhau khoảng 4 năm, kể từ khi anh mới từ Singapore sang Việt Nam lập nghiệp. Đáng chú ý là cả hai chỉ mới chia tay hồi tháng 5/2020, nhưng chỉ sau đó chưa đầy 1 tháng, Matt Liu đã tham gia "Người ấy là ai" và kết đôi cùng Hương Giang.

Tuy nhiên hiện tại, người hâm mộ phần nào yên tâm và đặt niềm tin vào mối quan hệ giữa Hương Giang và doanh nhân 26 tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link