5 món đồ lụa cứ mặc lên là "auto" sang chảnh chẳng cần nghĩ nhiều

( PHUNUTODAY ) - 5 items lụa hễ mặc lên là sang cả con người, các cô gái cứ sắm dần thể nào thu này cũng cần tới.

Áo 2 dây lụa

Dù là những ngày đầu thu nhưng phải nói rằng thời tiết cũng chưa dễ chịu là mấy, trời vẫn nóng oi ả. Chắc chắn là với thời tiết như hiện tại sẽ là cơ hội để bạn khoác lên mình một chiếc áo lụa hai dây mát mẻ, xinh xắn bởi mùa hè mà diện đồ lụa thì sẽ dính người do mồ hôi.. Chưng diện item này thì set đồ của bạn tự động sang hơn mà không cần mix đồ và tốn nhiều thời gian. Áo lụa hai dây vừa mang đến vẻ gợi cảm, vừa sang chảnh. Gợi ý mix đồ cho bạn đó là mix cùng với chân váy denim, quần jeans hay quần âu ống suông, quần gì cũng đẹp.

Empty
Empty

Sơ mi lụa

Mùa nào thì sơ mi lụa cũng khiến chị em điêu đứng vì độ hấp dẫn. Kiểu áo này giúp chị em ghi điểm và mang đến cảm giác khác hẳn. Chắc chắn là bạn không còn nơm nớp lo ngại vẻ ngoài cứng nhắc hay nhàm chán bởi vì sơ mi lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần phóng khoáng. Nếu muốn theo đuổi style thanh lịch, tinh tế và đơn giản thì tủ đồ của bạn nên có kiểu áo này Bạn có thể mix với bất kỳ loại quần nào cũng đều thể hiện chất chơi cả.

Empty
Empty

Chân váy lụa

Không chỉ có chân váy thường mà chân váy lụa cũng được các tín đồ sành mặc ưu ái. Đây là item mà thường bị cho là khó mặc vì sợ lộ bụng. Tuy nhiên thực tế lại khác hoàn toàn. Bạn sẽ bị lộ bụng nếu bạn chọn loại bó sát, còn với món đồ có phần hơi rộng thì chắc chắn chẳng cần lo lắng. Khi đó, dễ là bạn còn được khen mặc đẹp, có gu, style sang chảnh. Các cô gái cũng thường phối chân váy lụa với sơ mi hoặc áo hai dây để tổng thể trang nhã, điệu đà.

anh-chup-man-hinh-2020-08-27-luc-12931-ch-15985097889991698051983

Váy 2 dây lụa

Giữa những lúc thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao như thế này, thì không item nào thích hợp hơn để xúng xính bằng một chiếc váy lụa 2 dây đảm bảo độ mát mẻ và phóng khoáng rồi. May mắn nếu bạn sở hữu bờ vai mảnh mai, bắp tay thon, item này nhất định là món đồ đáng chọn nhất để bạn khoe body chuẩn lẫn style quý cô. Dù bạn còn những nhược điểm ngoại hình thì cũng chẳng sao, cứ kết hợp một chiếc cardigan mỏng nhẹ bên ngoài hoặc sơ mi, blazer là sẽ ổn áp ngay thôi.

Empty
Empty

Blazer lụa

Ngoài những item trên thì blazer lụa cũng là item đáng cân nhắc trong dịp thu này. Đây là kiểu dễ diện vừa nhẹ vừa mát lại còn nâng điểm phong cách hẳn hoi. Một chiếc blazer oversized gam màu trung tính đảm bảo dễ mix đồ nhất định sẽ là lựa chọn không tồi để dạo phố.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link