Đàm Thu Trang lần đầu đăng tải hình ảnh khoe gần hết diện mạo công chúa nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang hé lộ gần hết diện mạo công chúa nhỏ Suchin, vừa dễ thương lại hưởng hết nét đẹp bố mẹ.

Từ khi hạ sinh con gái nhỏ - bé Suchin, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La dù thường xuyên cập nhật hình ảnh của con nhưng che mặt hoặc góc nghiêng. Mới đây, Đàm Thu Trang lần đầu khoe diện mạo công chúa nhỏ. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng đã lộ rõ vẻ dễ thương của bé Suchin. Nhiều người còn nhận xét bé sở hữu trọn vẹn nét đẹp từ cả bố và mẹ, với nước da trắng và trộm vía vô cùng bụ bẫm. Ai cũng mong Đàm Thu Trang đăng thật nhiều ảnh của bé hơn nữa.

con-gai-dam-thu-trang 1

Chào đời vào 9/8/2020, Suchin lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt. Cô bé được chiều chuộng vô cùng và còn được sắm đồ hiệu, túi hiệu dù chưa dùng được. Thậm chí doanh nhân phố núi còn tất bật chăm con, chơi cùng con hơn cả Đàm Thu Trang.

Đúng như lời than thờ cách đây không lâu của Đàm Thu Trang. Cô chia sẻ hình ảnh hai bố con Cường Đô La cùng lời bình hài hước: "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin nhõi bả mê Ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Người thừa của dòng họ”. Trước đó, những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con cũng khiến nhiều người "trụy tim".

con-gai-dam-thu-trang 2

Cường Đô La thường xuyên dành thời gian chăm sóc con từ giấc ngủ bữa ăn, thậm chí còn cùng con nằm hưởng thụ xem phim hoạt hình. Đại gia phố núi bên siêu xe ngày nào cũng phải tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái.   Cường Đôla còn chia sẻ thêm về cảm xúc hiện tại của mình bằng dòng caption: "Sau một ngày làm việc thì đây là những giây phút bình yên nhất. Chúc cả nhà ngủ ngon". Rất nhiều người dành lời khen cho những đứa con siêu đáng yêu cũng như gia đình hạnh phúc của Cường Đôla.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link