Cường Đô La khoe tài nghệ chụp hình cho vợ, dân mạng trầm trồ "ông chồng có tâm nhất Vbiz đây rồi"

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy không khỏi ngưỡng mộ khi Đàm Thu Trang lấy được anh chồng bên ngoài nhiều tiền, bên trong chiều vợ, còn chụp ảnh "có tâm" hết mức.

Mới đây, Cường Đô La hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tự tay chụp cho Đàm Thu Trang. Anh chú thích: "Vợ xinh Đàm Thu Trang. Photo by Nguyen Quoc Cuong". Có lẽ dân mạng đã có dịp chiêm ngưỡng tài năng chụp hình của "ông chồng nhà người ta" đình đám Vbiz này.

cuong-do-la 1

Ai nấy đều không khỏi xuýt xoa khen ngợi trước vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn của Đàm Thu Trang. "Nay qua nhiếp ảnh gia luôn rồi hả idol?", "Người chồng chụp ảnh có tâm nhất em từng biết", "Hôm nay anh chụp hình được rồi á"..., là một số bình luận của fan.

Vào tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Đây là cô con gái đầu lòng giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La sau khi cặp đôi nên duyên vợ chồng. Từ ngày lên chức bố, Cường Đô La chính thức trở thành "ông bố bỉm sữa" cuồng con. 

Nam doanh nhân còn “nghiện” con đến mức khiến bà xã Đàm Thu Trang từng lên mạng xã hội than thở bị ra rìa. "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật... bà Chin nhõi mê Ba của bà bất chấp luôn... Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim Người Thừa Của Dòng Họ", Đàm Thu Trang từng dí dỏm chia sẻ.

cuong-do-la 2

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh Cường Đô La đang nằm bên hai con kà Suchin và Subeo. Trong khi Subeo áp mặt lên mặt bố thì Suchin lại đang được cố định vào một thiết bị tập đi dành cho trẻ con. Cô viết: Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này?". 

Lời than thở của Đàm Thu Trang khiến ai cũng phì cười, có vẻ như cô đã "ra rìa" thật rồi. Còn ông xã Cường Đô La cũng đáp lễ khi đăng liền một tấm ảnh chụp Đàm Thu Trang đang thân thiết bên Subeo và Suchin nhằm xoa dịu cho vợ.

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link