Đàm Thu Trang xác nhận mang bầu lần 2, Cường Đô La gửi lời cảm ơn bà xã đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Cường Đô La và cảm thấy ngưỡng mộ với gia đình nam doanh nhân vì nay đã sắp có thêm một thành viên mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe ảnh bụng bầu vượt mặt. Cô đính kèm dòng chú thích: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba". Trong khoảnh khắc đáng yêu, Suchin cũng đã dành một nụ hôn ngọt ngào lên bụng mẹ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Như vậy gia đình Cường Đô La đã có thêm thành viên mới. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Dưới phần bình luận của bài viết, Cường Đô La cũng gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến bà xã mình: "Cảm ơn vợ yêu". 

338948311_901220634491182_8594649927704954187_n

Trước đó trong những bức ảnh được chia sẻ, Đàm Thu Trang đều giấu vòng 2 của mình. Cựu người mẫu còn có động thái dùng tay che chắn cẩn thận. Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng không khỏi tò mò phải chăng Đàm Thu Trang đang có tin vui. Và qua dòng chia sẻ trên cô đã chính thức xác nhận tin vui này. 

dt1

Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn suốt 4 năm qua. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của gia đình nhưng luôn kín tiếng trước những thông tin đời tư. Trong lần mang bầu bé Suchin, Đàm Thu Trang cũng giữ kín thông tin và chỉ lên tiếng xác nhận vào tháng cuối thai kì.

Đàm Thu Trang từng có thời gian gia nhập showbiz với vai trò là ca sĩ, người mẫu nhưng không quá nổi danh. Từ sau rút lui nghệ thuật, người đẹp phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và vô cùng kín tiếng. Tên tuổi của cựu người mẫu một lần nữa được nhiều người nhớ đến từ sau lần lên xe hoa với doanh nhân phố núi Cường Đô La và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn ở hiện tại.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019, bằng đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Họ chào đón tiểu công chúa Suchin một năm sau đó. 3 năm qua, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

me-ruot-dam-thu-trang-he-lo-co-ngoi-gia-dinh-tai-lang-son-1-ngoisaovn-w720-h960-ngoisaovn-w580-h773

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link