Mỹ nhân Việt "xù lông" bảo vệ con khi bị chê bai: Đàm Thu Trang khiến antifan "câm nín"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Bích Trâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang hay Trang Trần gặp phải không ít những bình luận của người dùng mạng nói những lời không hay về con mình.

Hồ Bích Trâm

Có lần Hồ Bích Trâm chia sẻ bài viết về tên con trai đầu lòng: "Huỳnh Hồ Gia Lạc, mong con một gia đình hạnh phúc, luôn vui tươi, luôn tích cực và tâm hồn trong sáng lạc quan". Nữ diễn viên cho biết dù ông xã thích cái tên này nhưng gia đình vẫn chưa chốt. 

Empty

Dưới phần bình luận, có ý kiến chê rằng cái tên này không hay. Ngay lập tức, Hồ Bích Trâm đưa ra phản hồi: "Không hay là chuyện của em nghĩ, quan trọng là ý nghĩa với gia đình chị em ạ" và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ về tên con trai đầu lòng là Huỳnh Hồ Gia Lạc và có người dùng mạng chê cái tên này không hay.

Hồ Ngọc Hà 

Vì mẹ là người nổi tiếng nên Lisa - Leon cũng không tránh khỏi những lời đàm tiếu của khán giả. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ những lời lẽ thẳng thắn nhưng không kém phần khéo léo khi con bị chê bai về ngoại hình.

Empty

Trước Lisa và Leon, Subeo cũng bị "chịu trận" từ một bộ phận khán giả nhận xét những lời không hay từ ngoại hình. Hà Hồ cũng không để yên cho những tài khoản cá nhân công kích con trai. Từ đó, Hồ Ngọc Hà hạn chế chia sẻ về quý tử đầu lòng, luôn xin phép con khi muốn đăng ảnh. 

Empty

Đàm Thu Trang

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Đàm Thu Trang không chịu sự im lặng khi con gái Suchin bị chê không đẹp bằng con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Bà mẹ "nghiện con" ngay lập tức đáp trả sâu cay: "Chúc con trai chị sẽ có duyên hơn chị"  được đông đảo khán giả đồng tình.

Empty
Empty

Thực tế, Suchin vô cùng đáng yêu, cô bé sở hữu đôi mắt to tròn đen láy cùng biểu cảm dễ thương, kháu khỉnh và được dự đoán sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai. Càng lớn, nhóc tì này càng bộc lộ nhiều tài năng "con nhà nòi" khi luôn tạo dáng chuyên nghiệp như mẫu nhí. 

Trang Trần

Khi bị một số bình luận "kém duyên" chê bai bé Kiến Lửa rằng "Bố đẹp, mẹ xinh mà con lại bình thường quá vậy", cựu người mẫu Trang Trần cũng có màn đáp trả vô cùng thẳng thắn. Cô viết: "Dạ vâng, con tớ chỉ bình thường vậy là đủ triệu like rồi. Bạn cố mà đẻ một bé bình thường vậy nha. Chúc bạn may mắn". 

Empty
Empty

Trang Trần cho rằng việc nói những lời không hay về ngoại hình của trẻ em là một sự "kém duyên" bởi "đó là cái nghiệp nặng nhất khi khẩu ngôn". Màn đáp trả vừa khéo léo lại thẳng thắn của Trang Trần nhận được không ít sự đồng tình từ đồng nghiệp, khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link