Con trai Khánh Thi tiết lộ cảm xúc sau khi lập kỷ lục cho dancesport Việt, không quên "khịa" ba Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Con trai Khánh Thi cho biết, cậu bé rất vui khi đạt giải cao nhất hạng thiếu nhi 1 ở cuộc thi Syllabus World Championship 2023 diễn ra tại Ý.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ một đoạn clip về cậu con trai của mình. Trong clip, nhóc tỳ đã có những chia sẻ về thành tích của mình khi giành huy chương vàng, giải cao nhất hạng thiếu nhi 1 ở cuộc thi Syllabus World Championship 2023 diễn ra tại Ý. Cậu bé rất vui nhưng không quên "khịa" ba Phan Hiển làm dân tình phải bật cười: "Bi cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên Bi được huy chương vàng ở Ý. Lần này ba của Bi không được huy chương nên Bi cũng vui lắm".

Con trai Khánh Thi tiết lộ: "Bi lúc nào cũng tập luyện cực khổ hết, có ngày Bi tập khoảng 5 tiếng đồng hồ, có ngày chỉ khoảng 2 tiếng thôi. Tại vì ba mẹ Bi thấy Bi mệt quá, Bi sắp gục ngã nên ba mẹ Bi cho Bi nghỉ".

anyconvcom_screenshot-2188-ngoisaovn-w915-h516

Kubi là con đầu lòng của Khánh Thi – Phan Hiển. Cậu bé bộc lộ niềm đam mê với dancesport khoảng năm 2 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng con trai Khánh Thi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019...

Cậu bé Nguyễn Minh Cường sinh năm 2015, được nhận xét là tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác. 

Khánh Thi từng cho biết: “Kubi có một cái rất là đáng yêu là nó hay cười. Nó luôn luôn cười”. Cặp đôi kiện tướng dancesport không kìm nén được nỗi xúc động nói về lời cầu nguyện của con trai với Chúa vào mỗi tối. Phan Hiển không giấu nỗi những giọt nước mắt, anh chia sẻ: “Trước khi đi ngủ thì bé hay cầu nguyện. Bé không có cầu nguyện nhẩm đâu bởi vì con nít mà. Câu đầu tiên bé cầu nguyện với Chúa là xin Chúa cho hai ba mẹ yêu thương nhau.”.

saostar-1vqwlxvac8w1lonb

Khánh Thi khóc nấc, nghẹn ngào khi kể về việc con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ. Kubi rất buồn, đó cũng chính là lí do tại sao bé luôn luôn cầu nguyện cho ba mẹ yêu thương nhau đầu tiên.

Phan Hiển cũng tiết lộ thêm về lời cầu nguyện thứ 2 của con với Chúa. Anh tâm sự, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc: “Mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba đứng ở vị trí số 2”.

Ngày 22/12 năm ngoái, lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển chính thức được diễn ra dưới sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết.

Khánh Thi cho biết khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu và được công nhận là vợ hợp pháp của Phan Hiển, cô như vỡ òa.

Theo:  xevathethao.vn copy link