Shark Bình khiến dân tình cười ngất với màn copy bình luận phản pháo antifan để bảo vệ Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Một số còn đặt ra hoài nghi liệu tài khoản mạng xã hội của Shark Bình có đang bị Phương Oanh nắm giữ rồi tự thả bình luận này không?

Vừa qua, Phương Oanh tiếp tục có bài viết chia sẻ lại những khoảnh khắc đóng phim đầy vất vả cách đây 7 năm. Dưới bài đăng này, các fan Phương Oanh tương tác nhiệt tình mong chờ cô sớm quay lại nghiệp diễn xuất nhưng vẫn có anti vào chê bai, mỉa mai cô nàng. 

Điều đáng chú ý là Shark Bình đã thay người yêu vào "bốp chát" lại với anti-fan. Vị doanh nhân này bức xúc: "Comment “chửi đổng ” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi vs Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng...". 

Ra mặt giúp bạn gái "hạ hỏa" chưa đủ, Shark Bình còn chủ động "copy - paste" bình luận "chửi chung" này để reply nhiều bình luận mỉa mai khác. Động thái của Shark khiến cư dân mạng cảm thấy quá hài hước. Một số còn đặt ra hoài nghi liệu tài khoản mạng xã hội của Shark Bình có đang bị Phương Oanh nắm giữ rồi tự thả bình luận này không?

Empty
Empty

Đây không phải lần đầu nam doanh nhân lên tiếng bênh vực bạn gái. Như cách đây vài ngày, Phương Oanh đã đăng tải kỉ niệm hai năm trước của bản thân. Nữ diễn viên không khỏi cảm thán khi nhìn lại hình ảnh cũ: "Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!".

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại hình ảnh một bài viết và đưa ra quan điểm chứng minh Phương Oanh là "tiểu tam": "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài”. Tháng 6 năm 2022 báo vẫn lên bài ca ngợi gia đình Shark Bình (đừng nói báo lên bài không thông qua chính chủ nhé), tháng 7 năm 2022 thấy sóng đôi phố đi bộ, tháng 8 năm 2022 bị lộ ảnh nhạy cảm phải vội vàng “công khai”. Thời gian từ khi bắt đầu mối quan hệ đến khi đủ tin tưởng để công khai của anh chị cũng nhanh ghê ta, bảo là tiểu tam cũng đâu có sai".

po2

Sau khi thấy Phương Oanh nhận về bình luận tiêu cực, Shark Bình ngay lập tức đáp trả và vạch ra từng ý một cách rõ ràng: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé".

Theo:  xevathethao.vn copy link