Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm kết hôn: Điều bất ngờ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn thế này sau thời gian dài dành tình cảm cho Mỹ Tâm, khiến nhiều người phải "choáng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Mỹ Tâm sánh đôi kèm đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng vô cùng hài hước nhằm chia sẻ chuyện "trăm năm". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như gì đi cưng. Sao mình có những quyết định giống nhau vậy ta? Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận 2 đứa mình là một đôi "quyền thoại " của Vshow biz rồi. Valentine nên làm cái status gây chút bão, đối với cưng và chú ấy chơi".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm kết hôn: Điều bất ngờ xảy ra?

Qua ảnh có thể thấy trang phục, biểu cảm, cách trình diễn trên sân khấu của Mr. Đàm và Mỹ Tâm khá giống nhau. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nếu anh và Mỹ Tâm lấy nhau thì coi như "hết phim". Nam ca sĩ cũng ngỡ ngàng trước những khoảnh khắc giống nhau đến khó tin của hai người. Đồng thời, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" còn nhắn gửi dù Mỹ Tâm có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận cả hai là một cặp đôi huyền thoại của làng giải trí Việt.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ người hâm mộ vào chiều nay 14/1, Mỹ Tâm đã tiết lộ với những người yêu thương mình rằng cô đã có người yêu và hai năm nữa sẽ cưới.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lúc về già.

Vẫn với cách trò chuyện gần gũi, giản dị, lúc cười, lúc nói của Mỹ Tâm đã khiến cho những ai có mặt trong buổi gặp gỡ cũng phải bật cười thích thú. Khi được hỏi những dự tính sắp tới, "Hoạ mi tóc nâu" nửa đùa nửa thật rằng, "Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có".

Không chỉ ngẫu hứng chuyện trò, Mỹ Tâm còn cho biết, "Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”. Thậm chí cô còn nói thêm, "Không biết đám cưới có nên tổ chức ở sân vận động có sức chứa 40.000 người tham gia, có nên bán vé hoặc truyền hình trực tiếp hay không?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn