Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ lời nhắn "không công bố tên của MTQ" giữa "bão" sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới của Đàm Vĩnh Hưng gửi fans và các MTQ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

 Sáng nay, (6/9), Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm "dậy sóng" dư luận khi viết tâm thư gửi đến các mạnh thường quân và fan hâm mộ. Theo đó, nam ca sĩ viết: "Các mạnh thường quân của Hưng ơi! Các fans yêu quý của Hưng ơi! Hôm nay, Hưng có đôi lời chia sẻ cùng mọi người đây.

Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà nữ CEO đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

240537450_2120517484791381_8951177053000802547_n

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng xin cáo lỗi đành phải thất hứa với các anh chị hảo tâm đã từng dặn Hưng là: “Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi”.

Và cả những fans rất nghèo chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với Hưng : “Xin đừng nêu tên em nha, không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi. Anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé!”.

"Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả, để lôi kẻ vu khống, bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng Hưng, mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ trước pháp luật. Lúc này, chỉ cầu mong sự bình an đến với mọi người, mọi nhà!".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng lên tiếng trên trang cá nhân khi vướng lùm xùm liên quan đến việc kêu gọi từ thiện sau khi phía nữ CEO cho biết đang giữ khoảng 2kg giấy tờ sao kê từ tài khoản ngân hàng của giọng ca "Xin lỗi tình yêu". Với số liệu trên, người này cho rằng số tiền từ thiện thực sự nam ca sĩ nhận được trong tài khoản lên đến hơn 96 tỉ đồng. Con số chênh lệch rất nhiều so với số tiền 1,8 tỉ đồng nam ca sĩ công bố trước đó.

Trước sự xôn xao của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận. Anh nói: “Tôi thấy buồn cười vì người ta dựng chuyện trắng trợn…”.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Anh xác nhận việc mình sử dụng tài khoản cá nhân để kêu gọi quyên góp từ thiện là có thật. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Số tài khoản làm từ thiện đúng là tài khoản cá nhân của tôi. Từ đợt dịch đầu tiên năm 2020, tôi đã cho lấy tài khoản đó để gây quỹ giúp tuyến đầu chống dịch. Nếu việc tôi làm đúng những gì cô ấy (bà Phương Hằng) tố thì tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng”.Anh nói thêm: “Tôi chờ đợi mọi việc được sáng tỏ, để lấy lại mọi thứ, danh dự, uy tín. Tôi có tất cả chứng cứ về công việc thiện nguyện, về sổ sách...”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link