Đàm Vĩnh Hưng buồn khi hình ảnh, uy tín bị đem ra bôi nhọ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết bản thân không phải người đóng vai hiền hậu, ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã bị rơi vào ồn ào này khi bất ngờ bị nữ doanh nhân tố ăn chặn 96 tỷ đồng. Tối 26/8, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ với báo chí về việc này. Nam ca sĩ cho biết rất buồn khi chuyện từ thiện có những thông tin không hay. Việc nói xấu những người làm từ thiện đã có lâu rồi, bản thân anh cũng chịu lời nói này trong hơn 20 năm qua khi bắt đầu làm từ thiện. 

Anh cảm thấy thất vọng khi lòng người càng ngày càng hẹp đi, quá nhẫn tâm, làm cho những người làm từ thiện nao núng, chán nản vì giúp đỡ nhưng lại rước phiền toái.

dam-vinh-hung-tiep-tuc-chia-se-ve-lum-xum-96-ty-dong-tien-tu-thien-15372fdc

"Để có được lòng tin tưởng và sự yêu thương của mọi người dành cho, Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được. Chính vì vậy không dễ dàng đánh đổi điều này với những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện, làm mất uy tín. Quý vị dễ phán xét, dễ suy ra lắm. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không" - nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước nay mình chưa hề thay đổi. "Hưng đã từng nghèo nên việc làm từ thiện là muốn tích đức cho bản thân mình, cho con mình, muốn có một hành động đẹp trong cuộc đời nghệ sĩ. Hưng vui vì hạnh phúc khi mình giúp được người khác" - anh tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng đối diện với những thị phi trong thời gian này. Đàm Vĩnh Hưng không muốn làm rối thêm khi cả nước đang gồng mình chống dịch. Chính vì vậy nam ca sĩ sẵn lòng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc và mong rằng khi có kết quả, lấy được 50 tỷ đồng sẽ dùng để giúp đỡ mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết nam ca sĩ chỉ kêu gọi ủng hộ người dân khó khăn đến hết ngày 16/6/2021. Hiện tại anh đã xây nhiều ngôi nhà tình thương và trao tiền cho người dân để mua sắm đồ dùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link